Không Tên Phần 12

104 2 0
                                    

"Ngươi.... Ngươi" Phong Thương Hải kinh hãi nói "Ngươi.... Ngươi làm sao có thể không có việc gì "

"Ha ha" Lý Hoành Bân lắc đầu nói ra "Phong Thương Hải, ngươi là choáng váng, hay vẫn là ngu xuẩn đâu này? Thực lực của ta so ngươi cao, tự nhiên, chiêu thức của ngươi tựu đối với ta vô dụng đâu này? Bất quá là, tử vong của ngươi chi lực thật sự là quá yếu, tựu cho ngươi biết một chút về chính thức tử vong chi lực a!"

Lập tức, một cỗ thuần khiết, đậm đặc tử vong chi lực theo Lý Hoành Bân trên người bạo phát đi ra, lại để cho Phong Thương Hải trong nội tâm không khỏi cả kinh.

Nhất là hắn chỗ nắm giữ cái này một cỗ tử vong chi lực, như là đại thần gặp Hoàng Đế đồng dạng, không tự chủ được có một loại thần phục cùng cảm giác sợ hãi, tại đây về phần còn có một vẻ bối rối, không nghe chỉ huy của mình rồi, cái này lại để cho Phong Thương Hải trong nội tâm cảm giác được có một điểm không chắc rồi.

"Tử vong hàng lâm, tử thần chi thủ "

Tay phải vung lên, không gian run rẩy, một cái hắc ám Đại Thủ Ấn, theo trong không gian dò xét đi ra, một chưởng đối với Phong Thương Hải đè ép đi xuống.

Cái kia tử vong cảm giác, cái kia tuyệt đối áp chế, lại để cho Phong Thương Hải không khỏi lộ ra một tia sợ hãi, giờ khắc này, hắn rốt cục ý thức được một sự kiện, Lý Hoành Bân tiểu tử này thực lực so với chính mình cường đại, hơn nữa cường đại không chỉ một điểm, cái này một cái Đại Thủ Ấn xuống, lại để cho Phong Thương Hải có một loại sắp chết cảm giác rồi.

"A "

Không khỏi hét to một tiếng, hai tay hướng bên trên khẽ chống, cường đại chưởng kình bạo phát đi ra, muốn đem một chưởng này đánh tan, bất quá, hắn sở hữu tất cả chưởng kình, đều bị tử vong chi lực cho ăn mòn mất, hắn cái kia cái gì tử vong chi lực, tại đối mặt Lý Hoành Bân cái này thuần khiết tử vong chi lực thời điểm, lập tức tựu tiêu mất.

Mắt thấy Phong Thương Hải sẽ bị một chưởng này đánh trúng, tựu muốn chết rồi.

Một đạo kinh Thiên Kiếm quang, nương theo lấy một cỗ vô thượng kiếm đạo ý chí, theo trong hư không chém tới, thoáng một phát tựu đem cái này tử thần chi thủ cho chém chết rồi.

Chư Cát Thanh Y theo trong hư không đi ra, vẻ mặt phẫn nộ chằm chằm vào Lý Hoành Bân nói ra "Tiểu tử, là ngươi, ngươi còn dám tới ta Phong Thần Cung, lần trước cho ngươi chạy trốn, lúc này đây còn dám tới khiêu khích ta Phong Thần Cung, tuyệt đối sẽ không tại cho ngươi còn sống đi ra Phong Thần Cung "

Chư Cát Thanh Y đứng ở nơi đó, lưỡng trong mắt tản mát ra một cổ cường đại kiếm ý, thậm chí * người, đứng ở nơi đó, tựu như là một thanh lợi kiếm, đứng ngạo nghễ ở không trung.

Lý Hoành Bân không sao cả nói "Chư Cát Thanh Y, ngươi rốt cục đi ra, ta còn tưởng rằng ngươi nhịn được, nhìn tận mắt đồ đệ của ngươi đi chịu chết đâu này? Ta tựu không rõ, vì cái gì các ngươi Phong Thần Cung mọi người ngu như vậy, như vậy tự phụ đâu này? Ta phi thường nghi hoặc "

"Tiểu tử, ngươi muốn chết" Chư Cát Thanh Y lạnh lùng nói "Đừng tưởng rằng có một điểm gì đó tiểu môn đạo, tựu cho là mình thiên hạ đệ nhất "

Tuyệt Thế Nông Dân FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ