Xích Luyện thận trọng nói "Ta như thế nào sẽ lừa ngươi rồi, lại nói tiếp, ta tại sao phải sa đọa sư phụ ta tên tuổi đâu này? Thật sự giải không được."
"Cái này. Cái này." La biển lo lắng nói "Cái này vậy phải làm sao bây giờ đâu này? Đến nay đều còn không có tìm được lây bệnh nguyên tại đó, cái này thi độc tựu tùy lúc cũng có thể sẽ khuếch tán, những ngày này chung quanh mấy cái thôn người, đã toàn bộ đều bị lây nhiễm, đã không dưới một ngàn người rồi."
"Nếu là tại tiếp tục như vậy mà nói, sự tình chỉ sợ sẽ tới một loại không cách nào khống chế tình trạng rồi, xuống lần nữa đi mà nói, sẽ khiến xã hội khủng hoảng đấy."
"Xích Luyện, vậy ngươi điều tra ra, loại này thi độc rốt cuộc là thông qua cái gì con đường lây bệnh đấy." La biển hỏi Xích Luyện vẻ mặt bất đắc dĩ nói "La đội trưởng, thật sự là xin lỗi rồi, năng lực của ta có hạn, loại này thi độc ta cho tới bây giờ đều không có nhìn thấy qua, cũng không có về hắn là bất luận cái cái gì nhớ, đối với hắn, ta là hoàn toàn không biết gì cả, còn không biết có cái gì truyền bá con đường, theo tình hình này đến xem, không bài trừ có thể thông qua không khí lây bệnh."
"Cái gì." La biển kinh ngạc nói "Muốn là thông qua không khí cũng sẽ lây bệnh mà nói, như vậy cũng được sao, dùng không được bao lâu, sinh hóa nguy cơ bên trong tràng cảnh, chỉ sợ muốn xuất hiện, ta cũng không dám tưởng tượng, cuối cùng đến cùng sẽ biến thành bộ dáng gì nữa rồi."
Xích Luyện lắc đầu nói ra "Ta đây cũng không biết, chỉ sợ thật sự sẽ biến thành như vậy, ai! Ta thật đáng thương a!"
La biển nhịn không được nhìn nàng một cái nói ra "Xích Luyện, ngươi làm sao lại đáng thương, ngươi cũng không có cái gì tốt có thể linh đấy."
Xích Luyện hai mắt oán hận trừng la biển liếc nói ra "Lão nương ta đến bây giờ còn là một cái đâu này? Ta cũng không muốn đến lúc đó thi độc bộc phát, ta chọc thi độc thời điểm, hay vẫn là một cái, nhiều như vậy không có mặt mũi a! Lão nương đều còn không có thử qua làm nữ nhân tư vị đâu rồi, lão nương tại nói như thế nào cũng là một mỹ nữ, chỉ là so ra kém những người khác trong suy nghĩ nữ thần."
"Khục khục." La biển ho khan hai tiếng nói ra "Cái này cái này, Xích Luyện a! Ngươi nhất định sẽ tìm được một cái nam nhân tốt đấy."
Nhìn đồng dạng la biển, Xích Luyện phát ra vài tiếng thở dài "Ai! Ai! !"
La biển ổn định thoáng một phát nét mặt của mình nói ra "Xích Luyện, chúng ta trở về đi! Lãnh Phỉ bọn hắn cũng có thể trở về rồi, không biết bọn hắn tra ra thế nào rồi, có hay không tra được lây bệnh nguyên ở địa phương nào, nếu có thể tra được mà nói thì tốt rồi."
Xích Luyện cười cười nói ra "Ta xem ngươi là vội vã nhìn nữ thần của ngươi đi à nha! Xem hắn có chuyện gì hay không tình."
Trở lại bọn hắn Long Tổ đội viên đóng quân địa phương, vốn sắc mặt cũng không tệ lắm la biển, lập tức sắc mặt tựu có một chút như vậy không thế nào tuyệt vời, mà Xích Luyện đâu này? Chứng kiến la biển bộ dạng, trên mặt của nàng nở một nụ cười, nhưng là cái này trong tươi cười ngược lại là có một chút như vậy ghen ghét.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt Thế Nông Dân FULL
Hài hướcthượng cổ Tiên Giới tan vỡ, Chí Cao Thần Sinh Mệnh Chi Thần, dựa vào Tiên Thiên thần khí tánh mạng chi nguyên, một tia Chân Linh bảo vệ giữ lại. Lý Hoành Bân, tốt nghiệp ở Hoa Hạ đại học Nông Nghiệp, do nguyên nhân nào đó, không có ở lại trong đại...