Mà trịnh sáng rõ lại dùng Lý Hoành Bân làm chủ, cho nên, hơn nữa theo Lý Hoành Bân bổn sự đến xem, xem xét đã biết rõ hắn là lão bản rồi.
Nhìn xem phía trước cái này một cỗ bước ba hách, bề ngoài thoạt nhìn không được tốt lắm, cùng bình thường bước ba hách không sai biệt lắm, nhưng là Mộc Cẩn Dụ là cái gì trong mắt, xem xét đã biết rõ, đây là toàn cầu bản số lượng có hạn, hơn nữa coi như là ngươi có tiền cũng mua không được cái chủng loại kia xe, chỉ có có nhất định được thân phận, nhất định được định vị, mới mua đạt được.
Không nghĩ tới Lý Hoành Bân cái này thoạt nhìn phi thường bình thường một người, vậy mà mở một cỗ như vậy xa hoa xe, cái này ít nhất đều muốn ba bốn ngàn vạn xe.
Chiếc xe con này là nơi nào đến đâu này? Là Từ gia người tiễn đưa tới, biết được Lý Hoành Bân tại đây mở một cái nhà máy rượu, Từ gia tại đây sẽ đưa một chiếc xe con đã tới, Từ gia coi như là chính nhà mình người rồi, Lý Hoành Bân tựu vui vẻ đã tiếp nhận.
Hơn nữa, Lý Hoành Bân đối với mấy cái này cái gì xe cũng không phải rất hiểu rõ, cũng không biết đây là cái gì giá vị, liền đem nó cho khai mở đi ra.
"Như thế nào." Lý Hoành Bân nghi ngờ hỏi "Cẩn Dụ, chẳng lẽ chiếc xe con này có cái gì không đúng sao? Làm gì vậy như vậy xem ta a!"
Mộc Cẩn Dụ lắc đầu nói ra "Không nghĩ tới chúng ta đại lão bản như thế ít xuất hiện, ăn mặc hơn mười khối tiền một kiện quần áo, nhưng lại mở mấy ngàn vạn xe, lão bản a! Ngươi còn có thể ít xuất hiện một điểm sao? Ngươi là thật không hiểu hay là giả không hiểu a! Ngươi chiếc xe này nhưng là phải vài ngàn vạn."
"Nha." Lý Hoành Bân phi thường bình tĩnh nói "Mấy ngàn vạn a! Ta nói Từ gia người tiễn đưa đồ vật cũng sẽ không tiện nghi rồi, nguyên lai muốn mấy ngàn vạn a."
Mộc Cẩn Dụ nhịn không được lần nữa đánh giá thoáng một phát Lý Hoành Bân, cái này lão bản rốt cuộc là cái gì a! Mấy ngàn vạn đối với hắn mà nói, cũng không giống như thật là quan tâm đồng dạng, hẳn là nói căn bản tựu không có đương làm một lần sự tình a! Cái này muốn đạt tới địa vị gì người, mới giống như này hào khí.
Ít nhất tại nàng người quen biết bên trong là không có người như vậy, coi như là hắn Mộc gia, tiền cái kia là có thêm một bó to một bó to đấy.
Nhưng là, đối với cái này lên ngàn vạn tài chính, cũng hay vẫn là sẽ một chút nhíu mày, thế nhưng mà Lý Hoành Bân đâu này? Nhìn dáng vẻ của hắn thật sự một điểm không quan tâm, hoàn toàn không có một điểm làm ra vẻ bộ dạng, cái này lại để cho Mộc Cẩn Dụ nho nhỏ kinh ngạc thoáng một phát, vị lão bản này đến cùng là người nào.
Nàng không biết là, Lý Hoành Bân thật sự không đem cái này mấy ngàn vạn đương làm một lần sự tình.
"Đợi một chút." Mộc Cẩn Dụ lần nữa sững sờ nói ra "Ngươi mới vừa nói cái gì, ngươi nói chiếc xe con này là Từ gia tặng cho ngươi, cái nào Từ gia a!"
Lý Hoành Bân cũng chằm chằm vào Mộc Cẩn Dụ nhìn một chút, nói ra "Cẩn Dụ, xem ra ngươi cũng thật không đơn giản a! Từ gia, còn có cái nào Từ gia a! Tin tưởng ngươi cũng biết, chúng ta Hoa Hạ không phải có một cái gì Thanh Long sẽ sao? Ta cũng không phải rất hiểu rõ, chính là cái Từ gia rồi, ngươi có lẽ hiểu rõ một điểm a! Chính là bọn họ gia rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt Thế Nông Dân FULL
Humorthượng cổ Tiên Giới tan vỡ, Chí Cao Thần Sinh Mệnh Chi Thần, dựa vào Tiên Thiên thần khí tánh mạng chi nguyên, một tia Chân Linh bảo vệ giữ lại. Lý Hoành Bân, tốt nghiệp ở Hoa Hạ đại học Nông Nghiệp, do nguyên nhân nào đó, không có ở lại trong đại...