một ít tin tức, hắn biết rõ cũng tựu một chút như vậy sự tình mà thôi, so về cái kia đến trả rất kém xa.
Nhưng là, chỉ cần Khởi Nguyên chi địa cái này tên tuổi là được rồi, cũng đủ để hù dọa những người này rồi.
Trải qua Lý Hoành Bân vừa nói như vậy phía dưới, cũng vào tay lúc trước mong muốn hiệu quả, thậm chí khả năng so cái này mong muốn hiệu quả còn tốt hơn một điểm, nguyên một đám đó là ý chí chiến đấu sục sôi, vừa muốn đi ra làm lớn một hồi như vậy.
Lý Hoành Bân nói cho bọn hắn biết, chính mình tại Khởi Nguyên chi địa có một cái tông môn, gọi là huyền thiên chính tông, phi thường cường đại, so về Phong Thần Cung đến còn cường đại hơn mấy lần.
Bởi vì chính mình huyền thiên chính tông đã nhận được Chân Long vương tộc, thần binh tộc, mệnh tộc ủng hộ, trong đó thần tôn cao thủ đó là có rất nhiều, trong đó thậm chí có mấy cái là thần tôn đỉnh phong cường giả, còn sẽ vượt qua thần tôn đỉnh phong, đạt đến một loại bọn hắn chỗ không biết cảnh giới cao thủ, đây là mũi nhọn lực lượng, về phần phía dưới cũng cũng không cần giới thiệu, chỉ phải hiểu mũi nhọn lực lượng như vậy đủ rồi.
Tin tức này vừa ra, càng làm cho bọn hắn sững sờ sững sờ, lưỡng mắt nổi đom đóm nhìn xem Lý Hoành Bân.
Lý Hoành Bân cũng tự giới thiệu thoáng một phát, mình chính là huyền thiên chính tông tông chủ, bởi vì đặc thù nào đó nguyên nhân, đi tới Thần giới, tạm thời tìm không thấy đường trở về, hiện tại làm hết thảy, là tìm được hồi trở lại Khởi Nguyên chi địa đường.
Nếu là đã tìm được như thế nào sẽ Khởi Nguyên chi địa đường, nhất định sẽ đem bọn họ một nhóm người này mang về đấy.
Điều kiện tiên quyết là, bọn hắn cùng chính mình, muốn tuyệt đối trung thành, chỉ cần bọn hắn trung thành với chính mình, ngàn vạn Khởi Nguyên chi địa, cái kia cũng không là chuyện không thể nào.
Cuối cùng, chừng năm mươi cá nhân, đối với Lý Hoành Bân đó là triệt để thần phục, bất kể là biểu hiện ra hay vẫn là trong nội tâm, đó là tuyệt đối thần phục, tại trong lòng của bọn hắn, chính mình không còn là Phong Thần Cung người rồi, mà là cái kia cái gọi là huyền thiên chính tông người rồi.
Cuối cùng Lý Hoành Bân đem bọn họ cái này một nhóm người nhận được Phong Thần đài bên trong, lại để cho bọn hắn tới đó mặt đi tu luyện.
Bọn hắn hiện tại chính yếu nhất đúng là tu luyện, đem thực lực của mình đề cao, về phần những chuyện khác, tựu tạm thời không muốn suy nghĩ rồi.
Làm xong đây hết thảy về sau, Ti Không Trích Tinh đối với Lý Hoành Bân cười cười, nhẹ gật đầu, không khỏi giơ ngón tay cái lên, nói ra "Lão đại, ngươi ngưu, ngươi lợi hại, ta xem như triệt để phục ngươi rồi, liền lý do như vậy, như vậy câu chuyện đều có thể biên đi ra, quả nhiên không hổ là lão đại của ta, lão đại, ngươi lợi hại "
"Như thế nào" Lý Hoành Bân nhìn nhìn Ti Không Trích Tinh nói ra "Chẳng lẽ ngươi cảm thấy ta mới vừa nói chính là trong biên chế câu chuyện, mà có phải thật vậy hay không "
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt Thế Nông Dân FULL
Humorthượng cổ Tiên Giới tan vỡ, Chí Cao Thần Sinh Mệnh Chi Thần, dựa vào Tiên Thiên thần khí tánh mạng chi nguyên, một tia Chân Linh bảo vệ giữ lại. Lý Hoành Bân, tốt nghiệp ở Hoa Hạ đại học Nông Nghiệp, do nguyên nhân nào đó, không có ở lại trong đại...