Chap 1: prima nocte (1)

757 49 2
                                    

Bảng xếp hạng trường l'Aurora vừa mới được cập nhật, đây cũng là bảng xếp hạng cuối cùng trước kì nghỉ xuân nhỏ thường niên. Như dự đoán, vẫn cứ là những cái tên cũ lên sóng.

Aquarius Mallory vẫn cứ ở top 1 như mọi khi. Cô ả đã thống trị cái bảng xếp hạng toàn trường từ năm nhất và rõ ràng là chưa hề có dấu hiệu tụt dốc. Trong khi đó, theo ngay sát và chỉ kém Aquarius một điểm thôi, công chúa Libra la Angelist cũng trở thành tâm điểm bàn tán. Người ta kể ra cũng trông vào chiến thắng của nàng công chúa kiêu ngạo này trước ngọn núi tên Aquarius, nhưng rõ ràng là bản thân Aquarius đã và đang là một thế lực mạnh mẽ, khó có thể đánh bại.

- Tội công chúa Libra, dù sao thì cô ấy cũng đã rất cố gắng.

- Nếu công chúa thắng được Aquarius, nàng ta đã làm thế từ năm nhất rồi.

Tuy trong bảng xếp hạng còn có những cái tên khác nữa, nhưng được bàn tán nhiều và sôi nổi nhất vẫn cứ là Aquarius và Libra. Và tất nhiên, công chúa không vui. Ồ, nàng còn lâu mới vui nổi khi nhìn thấy con ả khốn khiếp đó cứ mãi đứng trên vị trí đáng ra phải là của nàng, và cũng còn lâu nàng ta mới để chuyện đó tiếp tục xảy ra.

- Taurus. - Nàng xoay qua chàng cận vệ. - Ta muốn một cuộc gặp với hiệu trưởng.

- Công chúa, có nhất thiết phải làm vậy không? - Taurus hỏi lại, hắn không lấy làm vui với yêu cầu này. Chừng ấy thời gian bên nhau đủ để hắn hiểu rõ nàng muốn điều gì.

- Có đấy, Taurus. - Giọng nàng êm như biển khơi trước cơn bão. Mắt hoàng kim nàng giờ nóng như có lửa. - Ta thà chết còn hơn không đạp con ả tiện dân ấy xuống dù chỉ một lần. Ả cướp lấy vị trí của ta hơi lâu rồi, Taurus ạ. Và gọi ta là Libra, đừng có "công chúa" nữa. Nhức đầu.

Taurus Devonshire không nói gì nữa. Hắn cúi đầu nhận lệnh rồi rời đi, luôn trung thành ngoan ngoãn như thế. Rót cho mình một tách trà hoa anh đào, nhìn theo hướng hắn ta vừa đi, nàng công chúa chỉ cười lạnh một chút.

Có tiếng gõ khe khẽ ở cửa sổ. Chú chim ưng của Libra đã trở lại. Nàng mỉm cười, mở cửa đón nó rồi cho nó ăn hạt, còn mình thì ngồi xem bức thư được gửi tới. Có rất nhiều cách khác nhau để liên lạc, nhưng Libra luôn thích sử dụng thư tay hơn.

Đầu ghế mà tay Libra vịn vào vỡ nát ngay khoảnh khắc chữ cuối cùng trong lá thư in vào mắt nàng. Đôi mắt hoàng kim nheo lại, nàng  công chúa kiêm nữ hoàng tương lai của hoàng gia Angelist cười lạnh giá. Tạo phản cơ đấy, con điên đó hẳn là đã quên ai mới là kẻ kế thừa 《quyền lệnh》rồi thì phải. Nàng lấy ra một thiết bị đặc biệt, gọi:

- Taurus, không cần phải đi làm trò đó nữa. Ta có việc quan trọng hơn cần ngươi đây.

•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•

- Alala, xem ai đến chơi này!

Gemini Avonlea hào hứng nhìn người vừa mới xuất hiện. Đó là người ta nghe giọng điệu của hắn mà đoán thế, chứ cái mặt nạ đã che hết biểu cảm của hắn rồi. "Thương buôn" vội vàng bày ra quầy hàng, hỏi:

12 cs - milia auroraeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ