"Nào Minato,đừng nháo nữa, nằm xuống đi."
Seiya bình tĩnh kêu người bạn vẫn còn đang phấn khích mà nhảy trên giường của mình từ nãy đến giờ.
Minato nghe vậy thôi không nhảy nữa nhưng vẫn đứng trên giường.
"Lên đây với tớ."
Seiya bất lực trước cậu bạn của mình,đành leo lên chung với cậu. Minato vui vẻ túm lấy Seiya, tâm trạng rất tốt mà hôn lên má cậu chàng một cái. Đổi lại được hai má ửng đỏ của Seiya. Seiya chỉ biết mỉm cười, thấp giọng nói.
"Cậu thật là... vui đến thế sao?"
"Dĩ nhiên rồi! Tớ sẽ được bắn cung, cầm mũi tên và nghe âm thanh khi rời cung là một tiếng 'kan' thật tuyệt vời!!"
Seiya luôn thích nghe Minato nói về kyudo , bởi vì những lúc như thế gương mặt cậu ấy thật rạng rỡ.
"Seiya cậu cũng đến xem đi, bà Saionji chắc chắn sẽ thích, tớ sẽ giới thiệu Shuu với cậu."
"Được rồi tớ biết rồi, bây giờ thì cậu muốn đi ngủ không Minato? Tới giờ rồi."
"Nhưng tớ phấn khích quá, không ngủ được Seiya à."
Seiya thở dài.
"Trước tiên cứ nằm xuống đi, để tớ đọc truyện cho cậu nghe nhé."
Seiya ấn cậu bạn xuống giường,đắp chăn lại rồi đi lấy vài quyển sách để trên bàn.
"Seiya,Seiya cậu nói cậu có anh trai mà sao tớ chưa từng thấy anh ấy?"
"Anh ấy lớn hơn tớ nhiều,anh ấy sống với ông bà. Tớ cũng không gặp anh ấy nhiều lắm."
Seiya gấp quyển sách lại, tiếp tục với quyển tiếp theo. Mặt cậu chàng vẫn giữ nguyên biểu cảm, không cảm xúc. Minato từ trong chăn ló đầu ra nhìn chằm chằm Seiya.
"Vậy Seiya có buồn không?"
Lúc này Minato bị đánh nhẹ một cái lên trán, uất noãn nhìn cậu.
"Minato,ngốc."
"Sao cậu lại nói vậy, tớ là đang quan tâm cậu đó. Sao đánh tớ chứ, cậu mới ngốc. Seiya là đồ ngốc!! Baka!!"
Seiya mỉm cười dịu dàng, lật cuốn sách mình ưng ý ra bắt đầu đọc cho cậu nghe, mặc cho ai đó vẫn hờn dỗi kia. Đến khi Seiya đọc xong quyến sách, Minato mới lim dim ngủ. Cậu đang nghĩ xem có nên đọc thêm một cuốn sách nữa không để cho cậu bạn say giấc luôn.
"Seiya... chúng ta sẽ mãi là bạn... không cô đơn đâu.."
Seiya sững người, một lúc lâu sau mới vươn tay xoa nhẹ mái tóc của Minato. Thì thầm.
"Thế mới nói, Minato thật ngốc. Nhưng tớ sẽ trân trọng nó."
Nói rồi hôn một cái thật khẽ lên trán cậu.
"Ngủ ngon."
__________________________________________________________
"Shuu!! Cậu đến rồi, nào chúng ta cùng tập luyện. Nhanh lên!!"
Minato đã vẫy tay khi thấy Shuu từ xa,Shu dù không nhìn rõ những vẫn cảm nhận sự nhiệt tình của cậu bạn mới quen này. Shu mỉm cười, nhưng vẫn đi từ tốn đến chỗ cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMinato] Âm Thanh Của Cung
RandomMinato yêu âm thanh khi mũi tên rời cung, từ đó cậu bắt đầu học, có bạn và những trải nghiệm . Cậu đơn thuần và chân thành , được mọi người yêu thích. Những người bạn từ thuở nhỏ, những người bạn cùng tập cung. Tình yêu chớm nở một cách đơn giản, tr...