Nhăm nhăm..
Tôi ngồi gặm bánh mì vì hôm nay được nghỉ, đi học thì chán mà nghỉ học cũng chán. Quá là văn vở!
Anh tôi thì sướng rồi, giờ ra riêng. Hai ba ngày mới về thăm tôi, coi tôi còn sống hay đã ngẻo chứ gì. Buồn chết được...
Ting!
:"Ê nhỏ!"
Ôi là bạn thân yêu của tôi đây mà !!!
:"Đi chơi không?"
:"Không nha má, tao đang làm thêm ở Cafe tóc hồng <333"
:"Giời ôi~ ghê vậy sao, tao chán muốn chết luôn. Tao ra chơi với mày nhen"
:"Ra đi"
:"Ok!"
Mặc đồ ngủ rồi choàng hoodie chạy ra quán, sững sờ cái chổ ... quán đông nghẹt.
- "Ơi là trời... vậy cũng rủ"
Hướng nội không thích điều này ạ, tôi đi lại thư viện trường để tìm vài quyển sách mượn về đọc.
Hmmmm.. tôi ngồi ở bàn đọc sách, đọc được hai trang thì buồn ngủ rồi.
- "Mày cũng nhận được hả?"
- "Ừ.. tao sợ quá, thằng bạn cùng bàn tao cũng bị.."
Cuộc trò chuyện từ hai bé bàn bên làm tôi hơi tò mò..
- "Gần đây mọi người trong trường hay nhận được tin nhắn quấy rối vào lúc 3 giờ sáng ấy.. nội dung đại khái là mấy câu như : mày muốn chết không?, tao đang ở trước cửa nhà mày nè.. kiểu vậy"
Sợ.. tôi sợ nha, tôi rất sợ luôn, tôi cong đuôi bỏ về luôn. Thôi, hi vọng tôi không phải là nạn nhân tiếp theo, sợ lắm huhu
:"Ủa em đi đâu rồi, anh đến trước cổng mà không thấy em"
Đang vội cất sách thì anh yêu nhắn, thế là rơi sách vào chân
- "Aaa đau!.."
Mọi người nhìn tôi chăm chăm, tôi vội xin lỗi rồi rời đi.
:"Em"
:"Ơi, em nghe"
:"Em ở đâu đấy, sau trả lời chậm thế, hay là bận đi chơi với người khác"
:"Ơ kìa, làm gì có chỉ là.... Qua cafe tóc hồng chơi không, cả tuần rồi. Em nhớ anh lắm"
:"Ừm"
Tôi cười khì vui vẻ rồi phàn nàn cái chân của mình.. thật là..
- "Anh đến lâu chưa?"
- "Mới đến thôi .."
Hmm.. lại bài vở, có thật sự là anh ấy đang đi chơi với tôi không...
- "Anh này.. cất vào được không.."
Anh hơi khó chịu nhìn tôi
- "Sao vậy, mai nhỡ anh trượt top 1 thì...."
- "Thôi, anh làm tiếp đi em về nhé"
- "Này.. em có phải là đang gsy sự
Không hiểu sao dạo này có lẽ tôi hơi nhạy cảm, nhưng tôi cảm thấy anh ấy..
Không hề yêu tôi..
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungwon | [HOÀN ] Love Or Hate ?
Fanfiction- "Cậu làm sao vậy? Ngày thường chả phải ghét tôi lắm sao?" - "Ghét mà cũng yêu đó thì sao? Anh thích em" : Jungwon - Y/n (Engene)