20 : Đồ keo kiệt

618 51 0
                                    

- "Ủa anh không rủ, em không rủ, ai rủ?"

Thầy Lee Heeseung từ bao giờ ngồi yên vị trên bàn, phát biểu làm tụi tôi hú hồn

- "Thầy đó!"

Tôi ngạc nhiên hết sức, đã trốn cậu ta rồi mà còn không khỏi nữa, thôi cứu ...

Cậu ta thấy tôi liền kiếm cớ mà gây sự, chẳng hiểu nổi??

- "Ể? Bà tám?"

- "Bà Tám?? Nè Yang Jungwon! Tôi không kiếm chuyện với cậu nhé!"

- "Thế thôi, ngồi xuống đi, chắc cậu không muốn bị Riki đuổi cậu ra khỏi đây đâu hen?"

Gì? Tôi quay qua nhìn thì thấy Riki nó đang cầm cái ống hút chỉa thẳng vô mặt tôi, nó bắt đầu đe dọa đủ điều

- "Này mày là bạn thân của Riki bạn cùng bàn của Sunoo tóc hồng, mày đừng làm tao mất mặt, mày có biết mày đang la hét làm mất trật tự không hả!"

- "À.. xin lỗi.."

Tôi đặt nhẹ bờ mông xuống ghế, im lặng uống ly cà phê sữa của mình. Cậu ta ngồi cạnh, tôi nhìn với đôi mắt kiểu :"Đi ra kia chơi"

- "Tại Maeumi muốn ngồi đây chứ tôi cũng chả thèm"

- "Gì chứ? Cậu nói chứ bé nó có thế đâu?"

Cậu ta nghe tôi nói xong, ẳm Maeumi qua bên anh Jake ngồi.

Ừmmmmmmm..

Bé nó chạy qua bên phía này thiệt, nó còn dụi dụi cái đầu vào tay. Tôi cưng quá bé nó lên ghế luôn, mặc cậu chủ của ẻm haha..

- "Maeumi lên ngồi với chị nhá!"

- "Này, con trai tôi mà, ai cho cậu đụng vô ẻm"

- "Uầy, đồ keo kiệt"

Anh Jake thấy thế liền gợi ý

- "Ê, Layla cũng cuti lắm hay mình về nhà anh đi, anh cho em nựng má nó"

- "Ê được... cậu đi ra coi, qua đây làm gì?"

- "Không!"

Tự nhiên cậu ta, qua ngồi cạnh tôi, để Maeumi lên đùi tôi, đuổi mãi không chịu đi.

Anh Jake cười cười rồi trêu một câu cho vui thôi, ấy mà cậu ta phản ứng gay gắt

- "Ghen hả?"

- "Ghen gì!? Maeumi qua cắn chú đó cho ba"

Grrrrr!!!

Maeumi chạy qua cạp cái quần anh Jake cắn kéo đi chổ khác, thầy Lee thấy thế ẳm bé lên..

- "áaaaa haaaaaa, Maeumi sao cắn thầy!!"

- "Maeumi!! Lộn người rồi con ơi!!"

- "Ẳng.."

Jungwon | [HOÀN ] Love Or Hate ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ