Lúc tôi về đến nhà trời tạnh hẳn luôn, wow, trêu người thật haha.. Anh tôi nay chắc không về nhà rồi, anh ấy bận ở công ty lắm, nhìn cái bộ bận của anh ấy, tôi tự nghĩ.
Sau này sẽ lập một cái công ty đối diện, cạnh tranh, lật đổ cái công ty h-hơi nhỏ của anh mình. Mà chắc hơi khó, mặc kệ ! Tôi sẽ làm được thôi haha.
Khoan đã, lạnh quáaa! Tại cái cậu Yang Jungwon đó cả, tôi đã có lòng tốt sao cậu ấy đối xử lạ lùng vậy chứ?
"Tôi tưởng ta là bạn"
Bạn hả? Cậu ấy xem tôi là bạn à, ha.. phải rồi, chân tình của tôi cậu ta nhắm mắt ngó lơ còn gì nữa. Nghĩ đến tôi giận lắm ấy, giận kinh.
Tôi ước năm lớp 10 ấy, tôi không xếp chung lớp với cậu ta, không bị vẻ đẹp tri thức của cậu ta quyến rũ. Tôi ước tất cả mọi thứ về cậu ta, tôi đều không biết. Để tình cảm không bao giờ chớm nở, không bao giờ... cho cậu ấy cơ hội dẫm đạp tình yêu của tôi.
Tôi mệt mỏi, tôi ngủ cho xong, mà tôi tức lắm, tính tôi hơn thua. Tức là phải trả đũa mới chịu, mà trả đũa crush thì làm gì được. Tôi mở tủ lạnh ra, chàaaa, bia của anh tôi kìa.
Thử một ngụm không sao đâu nhỉ.. anh tôi sẽ không biết đâu haha
Nghĩ thế, rồi tôi rót thử một ly, rồi hai ly, rồi tôi quên hết mọi chuyện đã xảy ra luôn.
Sáng hôm sau, tôi tỉnh dậy vì điện thoại trên tay đang rung, loạng choạng bắt máy, đầu đau vô cùng
- Ai đấy ạ?
- Sao em lại nghỉ học vậy. Hôm nay cô chủ nhiệm gọi anh hỏi về tình hình của em đó
- Dạ?!
Đồng hồ gần 12 giờ, vậy là tôi bỏ lỡ lớp rồi, anh tôi mà biết tôi đã uống bia mà lỡ lớp học là anh ấy đuổi tôi luôn đấy!!!
- Ốm khỏe chưa?
Anh tôi hỏi một câu tôi đơ cả người, ể? Ốm gì cơ? Thôi coi như diều gặp gió, tôi hùa theo luôn. Kẻo anh tra ra vụ này là toiii!
- Khụ khụ, em buồn nôn với đau đầu lắm ạ
- Anh kêu người đem thuốc tới cho em nhé?
- Thôi khỏi anh ơi!!!
Beep beep..
Thuốc á?? Eoooooo tôi ghét thuốc!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungwon | [HOÀN ] Love Or Hate ?
Fanfic- "Cậu làm sao vậy? Ngày thường chả phải ghét tôi lắm sao?" - "Ghét mà cũng yêu đó thì sao? Anh thích em" : Jungwon - Y/n (Engene)