"Team..." _Anh nhẹ giọng gọi tên cậu.
Lúc này Team mới bình tĩnh hơn một chút, cậu dùng ánh mắt ủy khuất ngước lên nhìn anh. Phawin cực kỳ nhạy cảm khi đối diện với đôi mắt long lanh tủi thân đó của cậu. Anh chầm chậm tiến về phía cậu, nhẹ nhàng kéo người đối diện về phía mình, ôm thật chặt vào lòng mà vỗ về.
"Tao xin lỗi...Thôi được rồi, vậy cho tao mượn tạm đồng phục của mày nhé?"
Team vùi mặt vào ngực anh mà gật đầu. Thành công khiến đối phương ngoan ngoãn nghe lời chỉ trong tí tách. Phawin là như vậy, lúc nào cũng nhượng bộ cậu, thấy cậu yếu đuối tủi thân một chút liền mềm lòng nhận thua. Ô hổ, xem ra cậu không chọn nhầm người để thương rồi nhỉ?
Sau khi Phawin tắm xong và mặc đồng phục của cậu, Team chu đáo đưa chiếc balo đến trước mặt anh. Tối qua trước khi kéo tay anh đi, cậu đã cẩn thận mang theo cả balo của Win về phòng của mình. Anh mỉm cười nhận lấy, sau đó đặt nhẹ lên đôi gò má xinh xắn ửng hồng đó một nụ hôn ngọt ngào.
Sau khi Phawin đi rồi, cậu mới cẩn thận vào phòng anh để kiểm tra qua một lượt. Buổi tối sau khi nhận được tin nhắn từ Lyn bảo rằng Mane đã đi rồi, Team mới an tâm mà đánh một giấc đến sáng.
Chiều hôm đó...
"Team đến rồi hả?" _Lyn đã vào lớp từ bao giờ, cô nàng ngồi ở bàn học vẫy tay gọi Team.
"Ờ" _Team mỉm cười, sau đó đặt mông ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh Lyn.
"Chuyện tối hôm qua... Cảm ơn cậu nhé"
Team suy nghĩ gì đó, chợt nhớ ra mình vẫn chưa nói lời cảm ơn với Lyn. Cậu quay sang nắm lấy cánh tay của Lyn mà làm nũng như một chú cún con.
"Cảm ơn gì chứ Team, bạn bè với nhau cả mà"
Lyn quả thật là một nàng thiên sứ mà ông trời đã gửi đến để bầu bạn với Team. Cô nàng dịu dàng, tốt bụng lại còn rất dễ thương đối với Team. Luôn có mặt mỗi khi cậu cần, và còn là một chuyên gia tư vấn tình cảm cho cậu mỗi khi gặp rắc rối nữa. Team tự nhủ rằng, nếu như cậu vẫn chưa gặp và yêu Hia Win, thì chắc chắn cậu sẽ tán tỉnh Lyn cho mà xem!?
"Các cậu cảm ơn gì vậy?" _Là Pharm, cũng là một trong những người bạn thân thiết của Team.
Cậu nhóc này có phần nhỏ nhắn hơn Team, nấu thì siêu ăn ngon, dễ thương và ngoan ngoãn. Pharm nói chuyện rất dễ nghe, ngọt ngào lại còn tốt bụng nữa chứ.
Pharm ngồi ở bàn trước Team và Lyn, sau khi xác nhận bạn mình đã yên vị trí, Team háo hức kể về những gì xảy ra vào buổi tối hôm qua cho Pharm nghe. Đương nhiên với 2 người bạn thân thiết này của mình, Team chưa từng giấu diếm chuyện gì với họ. Cậu hăng say kể, nào là Mane giả vờ say xỉn rồi động chạm cơ thể với Hia Win của cậu, rồi Lyn đã đến giúp đỡ giải vây, khiến Mane bẻ mặt thế nào. Kể luôn cô ta đã đe dọa cậu đáng sợ như thế nào. Lyn ngồi bên cạnh cũng góp vui, rồi còn giả lại giọng nói dữ tợn của Mane nữa, Pharm chăm chú lắng nghe, lâu lâu gật đầu lia lịa như đã hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WinTeam] - Đúng Là Đồ Ngốc!
FanfictionAuthor : Yihaa Kittigren Ở đây không có drama, chỉ có sự ngọt ngào, tình cảm nhẹ nhàng đáng yêu của Hia Win và N'Team mà thôi:3 [Một chiếc fanfic nho nhỏ về WinTeam. Tất cả chỉ là suy diễn của Yihaa, hoàn toàn không liên quan đến nhân vật trong bản...