#2: Nghiện em

450 54 4
                                    

Cậu trở về phòng mình với chiếc bụng đói và tâm trạng không được mấy vui vẻ. Team luyến tiếc nhìn sang căn phòng 305, sau đó thở dài mở cửa phòng 306 của mình rồi bước vào. Vốn dĩ cậu có chìa khóa của phòng anh, nhưng chẳng hiểu tại sao lại chẳng muốn vào đó. Cậu tự nhủ rằng thôi thì hôm nay ngủ ở phòng mình vậy!!

Nằm trên chiếc giường quen thuộc, cậu cố gắng nhắm mắt để ngủ nhưng chẳng thể. Cứ thế nằm lăn qua lăn lại trên giường đến khi chán thì thôi. Đưa tay với lấy chiếc điện thoại được đặt trên bàn, chẳng có lấy một cuộc gọi nhỡ hay một tin nhắn nào từ người mà hiện tại cậu đang trông ngóng nhất. Ờ cũng phải, người ta còn có người bên cạnh mà, làm sao rảnh rỗi để nhớ đến cậu chứ?

Gượng ép bản thân cũng đã trôi qua 2 tiếng hơn, hiện tại là 11 giờ khuya... Chẳng biết ai kia đã về chưa nữa? Team bật ngồi dậy, đắn đo một lúc cuối cùng cũng chọn cách tự mình đi kiểm tra. Vừa mở cửa phòng ra, thì người cậu muốn gặp nhất cũng đã xuất hiện. Chủ nhân căn phòng 305 trở về với một cô gái đi bên cạnh. Team sững sỡ khi phát hiện người bên cạnh Win chính là Mane, cô bạn thân của anh mà mình vừa mới chạm mặt. Bọn họ còn vừa đi vừa trò chuyện rất vui vẻ nữa chứ.

Cậu bỗng cảm thấy bản thân thật ngốc nghếch khi cứ mãi lo lắng cho anh, chẳng biết đã trở về chưa, đã ngủ hay chưa? Giờ thì hay rồi, trong khi bản thân ngu ngốc lo lắng cho người ta, thì xem người ta lại mang người khác vào phòng một cách công khai như thế này đây.

"Au, N'Team ở đối diện phòng Win luôn hở?" _Mane mỉm cười thật tươi khi nhìn thấy Team vừa xuất hiện từ căn phòng 306.

"Ờ, em nó vừa dọn đến" _Win trả lời trong lúc bản thân đang tìm chìa khóa để mở cửa phòng.

Cậu không đáp lời, chỉ đưa tay vái chào người đàn chị đáng kính. Sau đó lại dán chặt đôi mắt đỏ hoe vào tấm lưng vững chãi quen thuộc đó của Hia Win. Cậu là đang chờ đợi lời giải thích từ anh, nhưng kết quả lại chẳng như cậu mong đợi.

Win nép người sang một bên để Mane đi vào, cô nàng không quên quay lại chào tạm biệt với Team trước khi vào trong. Cảm xúc hiện tại của Team đang rất hỗn loạn, cậu thật sự sẽ bùng nổ nếu như Phawin không cho cậu được câu trả lời thích đáng.

"Ngủ ngon nha"

Anh nhếch mày mỉm cười với cậu, chỉ kịp thốt ra 3 chữ với cậu rồi vội quay người vào trong để tránh Mane nghi ngờ về mối quan hệ giữa cậu và anh.

"Hia quá đáng lắm rồi đó"

Team tức giận hét lên với anh, rồi lập tức chui vào trong phòng, đóng cửa một cách thô bạo. Giây phút cánh cửa vừa khép lại, Team ôm lấy gối ngồi khóc nức nở dưới sàn nhà.

Thật sự muốn gào thét thật lớn rằng bản thân là đang ghen tuông, muốn giữ riêng anh về mình. Nhưng thử hỏi cậu lấy tư cách gì để làm điều đó? Đàn em? Cũng không có tư cách ghen tuông. Người yêu? Đã được là người yêu của anh bao giờ đâu chứ? Nhận thấy bản thân thật ngu ngốc khi dây dưa với tên đàn anh này, anh ta quá tốt, tốt đến mức khiến cậu khó chịu. Vừa mới bước chân vào năm nhất, đã phải chịu đựng tổn thương thế này. Thì liệu sau này ngày tháng của cậu sẽ phải thế nào đây?

[WinTeam] - Đúng Là Đồ Ngốc!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ