Không hiểu nhân tâm Kiyohara Jun 11
Matsuda Jinpei cùng Kiyohara Jun hai người mắt to trừng mắt nhỏ một hồi, vẫn là Matsuda Jinpei dẫn đầu bại hạ trận tới.
"Hảo hảo." Matsuda Jinpei xua xua tay, hắn bất đắc dĩ nói, "Bất hòa ngươi chơi, ta trước gọi điện thoại."
Nói, liền ở Kiyohara Jun cảnh giác ánh mắt —— đây chính là dẫn tới hắn tiến cục cảnh sát đầu sỏ gây tội —— hạ, móc ra chính mình di động.
"Uy, Hagi, tốc độ của ngươi cũng quá chậm đi." Matsuda Jinpei đối với di động bất mãn nói.
Trong khoảng thời gian ngắn không biết chính mình nên đi nơi nào Kiyohara Jun mặt vô biểu tình nhìn Matsuda Jinpei cùng Hagiwara Kenji hai người ở trong điện thoại ồn ào nhốn nháo, thẳng đến điện thoại khuếch đại âm thanh khí trung truyền ra "Chạy mau! Bom bắt đầu động!" Tiếng la.
Matsuda Jinpei thần sắc đại biến, hắn đối với điện thoại hô to: "Hagi? Hagi!"
' Hagiwara! ' nhìn chính mình bạn thân tao ngộ nguy cơ, Amuro Tooru dùng hết toàn lực mới không lậu ra sơ hở.
Kiyohara Jun nhìn Matsuda Jinpei tê tâm liệt phế kêu Hagiwara Kenji tên bộ dáng, nguyên bản cũng không tưởng xen vào việc người khác hắn, cuối cùng vẫn là thở dài.
Người thường là làm không được làm lơ những người khác tử vong, chính mình khoanh tay đứng nhìn. Kiyohara Jun như vậy nói cho chính mình, so với nói cho chính mình, hắn càng như là tự cấp chính mình tìm một cái cứu người lý do.
' liền cứu người đều phải cho chính mình tìm lý do, Jun-kun, ngươi cho rằng này hết thảy có ý nghĩa sao? ' Dazai Osamu nhìn liều mạng cho chính mình tìm lấy cớ Kiyohara Jun, đáy mắt bùn đen cuồn cuộn.
"Tránh ra." Kiyohara Jun duỗi tay đẩy ra che ở trước mặt hắn cảnh sát, hắn bước nhanh đến gần đại lâu, ở mọi người khó hiểu nhìn chăm chú hạ, dùng tay chạm đến đại lâu bề ngoài mặt.
Không thể tưởng tượng sự đã xảy ra, thật lớn mà lại xán lạn kim sắc văn tự điều trạng vòng sáng đột nhiên xuất hiện ở giữa không trung giữa, chúng nó quay chung quanh Kiyohara Jun lẳng lặng mà xoay tròn, mà hiện tại rõ ràng không có phong, lấy Kiyohara Jun vì trung tâm địa phương, lại đột nhiên xuất hiện phong, tất cả mọi người bị này nhảy điên cuồng gió thổi đến bị bắt giơ lên tay che ở mặt trước.
Đây là bọn họ vô pháp lý giải hiện tượng.
Sợi tóc cùng màu đen áo khoác đều bị gió thổi động, Kiyohara Jun rũ xuống mắt, nhẹ giọng nói: "Dị năng lực, bụi bặm."
Ở mọi người khiếp sợ ánh mắt dưới, một chỉnh đống cao tầng đại lâu, ở trong nháy mắt kia hóa thành tán sa, hạt cát lôi cuốn vật kiến trúc nội gia cụ chờ vật phẩm, che trời lấp đất về phía mặt đất đánh tới, bị phong giơ lên cát bụi mê choáng mọi người mắt, chỉ có mang kính râm Matsuda Jinpei rõ ràng mà thấy được này hết thảy.
Gió cát bên trong, chỉ có Kiyohara Jun thân vô trần ai.
"Jun-kun, hảo soái." Một chúng nữ cảnh sát nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Văn dã Conan nguyên tác xem ảnh thể không hiểu nhân tâm Kiyohara Jun-Tô thiên tú
AléatoireNguồn: Lofter Xem ảnh thể của của truyện "Làn đạn đều nói ta là kịch bản tổ"