Chương 31-40

523 34 3
                                    

Không hiểu nhân tâm Kiyohara Jun 31

"Nếu chúng ta muốn từ phía chính phủ trong tay bắt được đăng ký bộ đằng bổn 【 chú: Cùng loại Nhật Bản buôn bán cho phép chứng 】, yêu cầu trả giá nhiều ít đại giới?" Kiyohara Jun nhìn chăm chú vào Komoda Yuusuke đôi mắt, nói thẳng, "Ta muốn nhất chân thật đáp án."

"Yêu cầu trả giá rất lớn đại giới." Hắn cung kính mà đối với Kiyohara Jun báo cáo nói, "Phía chính phủ không có khả năng làm chúng ta dễ dàng đặt chân dưới ánh mặt trời sản nghiệp, nếu thật sự muốn đặt chân, nếu không nghĩ trả giá rất lớn đại giới, chúng ta tốt nhất muốn trước bắt được dị năng khai trương cho phép chứng."

"Nhưng là bắt được dị năng khai trương cho phép chứng, đối hiện tại Port Mafia tới nói cơ hồ là không có khả năng."

"Cho nên nếu muốn bắt được đăng ký bộ đằng bổn, Port Mafia phải đối phía chính phủ làm ra rất lớn nhượng bộ, hiện tại chúng ta ngầm sòng bạc linh tinh sản nghiệp, ít nhất muốn co lại một nửa."

"Thủ lĩnh, ngài là muốn được đến đăng ký bộ đằng bổn sao?" Albatross thoạt nhìn vô cùng đứng đắn nói, "Nếu muốn trả giá thực rất nhiều giới mới có thể bắt được đăng ký bộ đằng bổn nói, như vậy thuộc hạ cho rằng không bằng từ bỏ đăng ký bộ đằng bổn, trước chuyển công dị năng khai trương cho phép chứng."

Kiyohara Jun hơi hơi lắc lắc đầu, hắn giương mắt nhìn về phía ở hắn nói ra câu kia "Không cần trả giá thực rất nhiều giới" khi liền ý thức được cái gì. Đột nhiên ngẩng đầu lên dùng không thể tin tưởng ánh mắt nhìn về phía hắn Morofushi Hiromitsu, giơ tay chỉ chỉ quỳ một gối xuống đất Morofushi Hiromitsu, dùng thong thả mà lại kiên định ngữ khí nói, "Đây là chúng ta duy nhất yêu cầu trả giá đại giới."

Mà hắn sở dĩ không cần Morofushi Hiromitsu đổi dị năng khai trương cho phép chứng, một là bởi vì Morofushi Hiromitsu giá trị so ra kém dị năng khai trương cho phép chứng, nhị là bởi vì Morofushi Hiromitsu lệ thuộc về công an, cho dù công an thật sự tiếp nhận rồi Kiyohara Jun dùng Morofushi Hiromitsu đổi dị năng khai trương cho phép chứng yêu cầu, liền tính công an đối dị năng đặc vụ khoa tạo áp lực, thân ở Yokohama dị năng đặc vụ khoa cũng sẽ không đáp ứng công an yêu cầu, này ngược lại sẽ bại lộ Port Mafia đối dị năng khai trương cho phép chứng mơ ước.

Huống hồ, nếu thật sự giống hắn trong kế hoạch như vậy, Port Mafia có thể thống trị Yokohama, như vậy dị năng khai trương cho phép chứng sớm muộn gì sẽ trở thành Port Mafia vật trong bàn tay.

Rốt cuộc dị năng đặc vụ khoa tuy rằng là một đám ngạnh tra tử, nhưng là dị năng đặc vụ khoa người lãnh đạo trực tiếp, cũng không phải cái gì cường ngạnh gia hỏa.

Ở nghe được Kiyohara Jun cái nói trong nháy mắt kia, Morofushi Hiromitsu tâm trầm đi xuống, hơn nữa trầm xuống rốt cuộc.

Tuy rằng có chút lỗi thời, nhưng là đương Furuya Rei nghe được Kiyohara Jun tính toán lấy Morofushi Hiromitsu cùng công an làm giao dịch khi uổng phí nhẹ nhàng rất nhiều, thập phần may mắn.

"Có thể sống sót thật sự là quá tốt."

Đối những cái đó chính khách không thể lại hiểu biết Mori Ogai cũng không khỏi cảm thán nói: "Thật là đi rồi một bước hảo kỳ đâu," chỉ cần ngẫm lại liền biết công an tuyệt không sẽ mặc kệ chính mình phái ra đi nằm vùng bạch bạch hy sinh, càng đừng nói chỉ là đăng ký bộ loại này đối bọn họ tới nói không hề ích lợi liên lụy việc nhỏ.

Văn dã Conan nguyên tác xem ảnh thể không hiểu nhân tâm Kiyohara Jun-Tô thiên túNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ