Chương 21-30

592 30 4
                                    

Không hiểu nhân tâm Kiyohara Jun 21

"Thịch thịch thịch." Một đoạn thời gian lúc sau, tiếng đập cửa vang lên, quán bar ngoại truyện tới một đạo tràn ngập từ tính thanh âm, "Ngươi hảo, ta là thủ lĩnh phái tới liên lạc viên."

"Mời vào." Piano Man mở miệng, quán bar trung mấy người đều căng thẳng thân thể của mình.

Quán bar cửa mở, một đạo mang theo mũ tóc vàng thân ảnh xuất hiện ở mọi người trước mặt, mà liền ở cửa mở trong nháy mắt, tất cả mọi người động.

Vài đạo công kích đồng thời hướng kia đạo thân ảnh phóng đi, cho dù ở nhìn đến kia vài đạo công kích mệnh trung cái kia thân ảnh lúc sau, mọi người cũng không có truyền thân thể.

Nhưng là đáng sợ chính là, kia đạo thân ảnh như cũ ổn định vững chắc đứng ở tại chỗ, quanh thân lông tóc vô thương, thậm chí liền góc áo đều không có dao động, chỉ có quanh thân tản ra dị năng lực phát động hồng quang là duy nhất thay đổi.

"Ở động thủ giết chết các ngươi phía trước, ta rất tò mò một sự kiện." Verlaine ánh mắt nhìn quét một vòng, ở Nakahara Chuuya trên người dừng lại sau khi, cuối cùng đặt ở Kiyohara Jun trên người, "Các ngươi là như thế nào biết ta sẽ đến đâu? Là Dazai đối vị này...... Thổ nguyên? Là tên này sao? Lộ ra ta tin tức?"

Ở nghe được Dazai Osamu tên thời điểm, Kiyohara Jun kia trương diện than mặt, đã lâu mà xuất hiện cảm xúc dao động, hắn trên mặt xẹt qua một tia không thể tin tưởng.

Sao có thể sẽ là Dazai?

"Không phải." Kiyohara Jun ổn định chính mình dao động tâm thần, hắn lạnh lùng nói, "Là ta trinh thám ra ngươi kế hoạch, cùng mặt khác người không quan hệ."

"Xuất sắc, quá xuất sắc." Verlaine lại lần nữa vỗ tay, "Bất quá ngay cả như vậy, ta còn là muốn lấy đi các ngươi tánh mạng, sau đó, đem ta thân ái đệ đệ mang đi."

"Giết chết bọn họ sau đó mang đi Chuuya?" Đúng lúc này, ngoài cửa truyền đến một đạo làm Verlaine cảm thấy không thể tin tưởng thanh âm, "Paul, ngươi vẫn là trước kia như vậy."

Nguyên bản chỉ là tưởng cái nào tiểu con kiến Verlaine đột nhiên quay đầu lại, ánh mặt trời dưới, Rimbaud lẳng lặng mà đứng ở nơi đó, mặt vô biểu tình mà nhìn chăm chú vào hắn.

Nakajima Atsushi kích động ra tiếng "Tuyệt đối không phải, Dazai-san sẽ không làm như vậy!"

Akutagawa Ryunosuke khinh thường "Câm miệng người hổ! Không cần ngươi nói cũng biết, Dazai tiên sinh là tuyệt đối sẽ không như vậy."

Dazai Osamu hừ ca đi ở Port Mafia bên trong hành lang, hắn đang định đi tìm Kiyohara Jun chia sẻ chính mình hôm nay phát hiện một cái rất thú vị tự sát phương pháp.

"Thịch thịch thịch." Dazai Osamu duỗi tay gõ gõ Kiyohara Jun cửa văn phòng, rồi sau đó liền lo chính mình thập phần thuần thục mà kéo ra cửa văn phòng, hiển nhiên loại sự tình này hắn đã làm không ngừng một hai lần.

"Jun-kun ——" Dazai Osamu kéo trường khang đạo, "Ta cùng ngươi giảng, ta hôm nay......" Sau đó ở nhìn đến văn phòng trung, Kiyohara Jun trên chỗ ngồi rỗng tuếch thời điểm, trong lòng đột nhiên sinh ra một loại điềm xấu dự cảm Dazai Osamu bỗng chốc nhìn về phía đang ở ngẩng đầu thấy có trách hay không mà nhìn hắn Kogai Takuto cùng Midorikawa Hikaru.

Văn dã Conan nguyên tác xem ảnh thể không hiểu nhân tâm Kiyohara Jun-Tô thiên túNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ