Cửu Vĩ Yêu Hồ một cái tên mĩ miều khi nhắc đến yêu quái có nhan sắc tựa như hoa.Cáo tinh sau khi tu luyện hàng ngàn năm sẽ biến thành Hồ Ly chín đuôi biến hoá vô biên dụ dỗ những kẻ háo sắc hút hết sinh khí để duy trì nhan sắc ấy cũng như giúp bản thân có thêm công lực.Đặc biệt là những người đi đêm một mình có nguy cơ gặp Hồ Ly rất cao và dường như không thể trở về.Thảm chí lũ cáo tinh ấy còn dụ dỗ những nam nhân đã có phu thuê đi theo chúng khiến người mất nhà nát.
Vì lẽ đó con người vô cùng căm ghét lũ cáo tinh mà không ngừng truy sát tiêu diệt lũ cáo ấy.
Tiếng lạc xoạc liên tục phát ra bởi sự di chuyển của một sinh vật bốn chân đang hối hả chạy trốn khỏi lũ dân làng hung hãn trên tay là những cây đuốc bốc lửa không ngừng đuổi theo.
"Bắn!" Một tên cầm cung bắn thẳng vào chân sau của sinh vật đấy khiến tốc độ nó chậm lại.Nó dùng hết lực nhảy ra một cái bụi rậm rồi biến mất ngay sau đó.
"Lại để cáo tinh trốn thoát!"Gã cầm cung dậm chân xuống đất tức giận
"Nó bị thương rồi không thể chạy xa được,chia nhau ra mà tìm!"
Nó trốn phía sau một gốc cây,mũi tên đã đâm xuyên chân nó khiến máu chảy ra rất nhiều.Tuy nó đau đớn nhưng vẫn cố bước thêm vài bước nữa để bỏ trốn.Chưa đi được bao xa một bàn chân hiện ra trước mặt nó chắc chắn là con người đến đây để giết nó.Sức lực không còn,chân thì bị thương nó hoàn toàn bị dồn vào bước đường cùng chỉ biết nằm bẹp xuống đất mà buông xuôi.
Cứ ngỡ rằng cáo tinh như nó sẽ bị giết tại đây nhưng tên con người ấy lại cúi xuống cầm máu cho nó.
"Cáo nhỏ có đau lắm không!?"Giọng chàng thật ấm áp hành động thì càng dịu dàng có vẻ chàng không giống những kẻ khác mà trông giống một kẻ ngốc nó kiệt sức bất giác ngất đi lúc nào chẳng hay.
Nó lờ mờ tỉnh dậy trên một chiếc gối êm ái chân được băng bó lại bằng một tấm vải trắng,trên cổ còn xuất hiện một chiếc vòng cổ màu bạc đính viên ngọc màu ánh kim.Dòm ngó chung quanh căn phòng tối tâm nó phát hiện một nam nhân đang yên giấc trên chiếc giường sa hoa.
Bỗng có một làn khói tím bao phủ xung quanh nó khi làn khói đó dần dần tan biến một bóng người mảnh khảnh xuất hiện cùng một đôi tai và chín cái đuôi dưới ánh trăng sáng khiến nó càng nổi bật hơn.Đôi môi đỏ,đôi mắt sắc sảo,mái tóc tím dài ngang vai, gương mặt yêu kiều tựa như hoạ.Mặc trên người kiểu áo như thể là một pháp sư cùng màu trắng tím nhẹ nhàng.
Cậu bước xuống khỏi cái bàn gỗ dần dần tiến lại tên nam nhân đã say giấc.Cậu triệu hồi ra một quả cầu ma pháp đôi mắt gian xảo phát sáng lên giữa căn phòng tăm tối,cười nhếch mép mỉa mai:"Xin lỗi nhé,lòng tốt của ngươi đặt sai chỗ rồi"
Cậu đưa quả cầu ma pháp bay ra giữa ngực nam nhân ấy mà hút dần sinh khí.Cậu nhắm mắt cảm nhận nguồn linh khí chạy trong cơ thể.
Bụp!
Nam nhân ấy bất ngờ bật dậy đánh vào quả cầu ma thuật khiến nó văng đi phá hủy việc hút sinh khí của cậu rồi siết chặt cổ tay kéo về trước cậu trừng mắt đe doạ :"Kẻ nào to gan đột nhập!?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Đầu Của Hồ Ly [Yorn X Aleister]
FanficTa mất hàng ngàn năm tu luyện.Gặp được hàng trăm loại người.Mà cớ sao ta lại mất hàng giờ để tương tư một bóng hình?Một bóng hình khiến ta mê mẩn đến mù quáng.Ta vẫn tồn tại dẫu hàng vạn năm nhưng chàng chỉ có một đời bên ta. Yorn x Aleister Những n...