ʜᴏ̂ɴ ᴜ̛ᴏ̛́ᴄ

136 13 5
                                    

Cậu đơ người ra hồi lâu vì câu nói ấy của chàng.Cậu đã mong chờ gì ở chàng chứ?Đối với chàng thì cậu chỉ đơn giản là bạn hữu.

Cậu đứng phắt dậy quay lưng về chàng lạnh lùng bảo :"Ừm,xem một yêu quái là bạn tốt ngươi ngốc nghếch hơn ta tưởng"

"Nếu ngươi không phiền thì ở lại-"Cậu dùng ánh mắt giết người liếc chàng,ngắt đi câu nói của chàng rồi bỏ đi không một lời tạm biệt.

Chàng ngơ ngác trước hành động của cậu chẳng phải cách đây vài giây trước cậu còn nhìn chàng với ánh mắt trìu mến sao bây giờ lại lạnh lùng đến vậy.Chàng đã làm sai gì sao?

Chàng không hiểu tại sao cậu ta lại thất vọng như vậy,chẳng thể làm gì khác chàng đành đi khỏi khu vực của cây anh đào và quay về.

Aleister ngắm ánh trăng huyền ảo trên cao,có thể thấy được sự thất vọng qua ánh mắt u sầu.Cậu thở dài nói thầm trong miệng:"Có lẽ bây giờ còn quá sớm..." Đột nhiên cậu lại nhớ tới những lời Lili nói về người thương của cô ấy,sợ rằng tình cảm của mình cũng bay về cát bụi như vậy "Chắc mình nghĩ quá nhiều rồi" cậu bỏ qua và quên đi những suy nghĩ hiện hữu trong đầu,cứ như thế một ngày lại trôi qua trong sự thất vọng.

"Phụ thân chuyện nào có hơi..."Chàng lúng túng nói ra từng chữ

"Không ý kiến gì hết!Hôm nay tiểu thư Sinestrea sẽ đến xem mắt,con nên chuẩn bị cho tốt vào!"Ông ta vội vã kêu người chỉnh chu lại chàng rồi ông đi chuẩn bị cho buổi xem mắt vì sự kiện này rất quan trọng với tương lai của hai gia tộc sau này.

Đứng trước khách gian chàng hít một hơi thật sâu,chàng dường như đã chuẩn bị tinh thần từ chối.Chàng bước vào căn phòng sáng sủa và đầy hương thơm từ nhang hương.Trước mặt chàng chính là tiểu thư Sinestrea của gia tộc Huyết Thị, chàng từ từ tiếp cận lại gần,khi ngồi xuống chàng liền nhận ra khuôn mặt chán nản của nàng.

Chàng có vẻ hiểu được phần nào mà nói ra :"Có phải tiểu thư đây cũng bị phụ thân và mẫu thân bắt ép đúng không?"

Câu nói của chàng khiến đôi mắt buồn ngủ của nàng mở lên thêm đôi chút,nàng ngao ngán thốt lên :"Ta chẳng may bị ép đến đây...có ai lại muốn xem mắt với một công tử ngốc chứ?"

Nhận ra tình hình hiện tại cả hai bắt đầu bàng bạc

"Vậy cô hợp tác với ta không?"

"Hợp tác?"

"Chúng ta sẽ giờ vờ có tình ý với nhau cô thấy thế nào?"

"Ngu xuẩn" nàng chán nản ngáp ngắn

"Nhưng ta và cô sẽ không bị trói buộc nữa,có thể muốn làm gì thì làm bên ai cũng được!" Chàng ra sức thuyết phục nàng.

"Tên công tử nhà ngươi có đáng tin không?"

"Tin ta hay không là quyền của cô!"

"Vậy được" Cả hai đồng ý với đối phương và bắt đầu vở kịch của mình.

Lúc này bên ngoài có tiếng động của phu nhân Sephera và lão gia Dirak đang bàn tán bên ngoài họ đi vào bên trong "Yorn,con thấy tiểu thư Sinestrea như thế nào?"cùng lúc đó lão gia cũng nói với nàng "Con gái của ta,vị công tử này hợp ý con không?"

Tình Đầu Của Hồ Ly [Yorn X Aleister]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ