Chap 2: Tired
Taeyeon đang bận rộn luyện tập cho buổi biểu diễn tháng tới. Là một nghệ sĩ solo, cô phải làm việc chăm chỉ để có thể cạnh tranh với những nghệ sĩ khác, đặc biệt là những nhân tố mới như những nhóm nhạc thần tượng đang dẫn đầu làn sóng hallyu toàn cầu. May mắn thay, cô vẫn giữ vững được chỗ đứng của mình trong ngành công nghiệp âm nhạc, và trở thành ca sĩ số một của Hàn Quốc.
" Shinyoung unnie, em có chuyện này muốn nói với chị. Em nghĩ em muốn gặp một fan hâm mộ may mắn nhất. " Taeyeon nói với quản lý của mình.
" Bằng cách nào?? " Shinyoung hỏi.
" Trong số những vé bán ra, sẽ có một chiếc vé đặc biệt dành cho người may mắn nhất khi họ mua nó. Chị nghĩ sao về ý tưởng của em, unnie?"
"DAEBAK!!! Thật đó! Em không chỉ tài giỏi mà còn đáng yêu nữa. Một Fanservice thực sự tuyệt vời! Taeyeon jjang!" Shinyoung vỗ vai Taeyeon.
" Chị chưa bao giờ nghĩ đến những việc như thế. Với chị, em luôn là một người kín đáo và bí mật. " Cô nói.
" Bởi vì miệng của chị hoạt động nhanh hơn bộ não, unnie." Taeyeon bật cười.
" Im đi, Tae! Cái miệng này đã đóng góp rất nhiều cho các hoạt động quảng bá, các buổi họp báo và chịu trách nhiệm cho em đấy, biết ko hả?"
" Em biết mà. Đừng giận nữa, unnie. Mianhe." Taeyeon năn nỉ.
Sau màn tranh luận đáng yêu giữa unnie quản lý và Taeyeon, cô quyết định chợp mắt một lúc trên sofa trong khi tự hỏi ai sẽ là fan hâm mộ may mắn nhất.
Lát sau…
* Tiếng ngáy nhè nhẹ vang lên trong phòng *
Shinyoung: "Aigoo, em chắc phải mệt lắm rồi, Tae. Cứ ngủ bao lâu em muốn."