Chap 3:There's a miracle, When you believe
Cửa hàng hoa và quà tặng JeTi
Jessica là người thừa kế và nắm quyền sở hữu công việc kinh doanh của gia đình ở Hàn Quốc. Trong khi gia đình cô đang sống ở Mĩ, cô quản lí cửa hàng này cùng với Tiffany. Với điều kiện thuận lợi của mình, cô dự định sẽ giúp Tiffany lấy lại ánh sáng.
"Fany...Fany!! Mình đã mua vé và có một thứ rất đặc biệt dành cho cậu. Đoán thử xem ??"
"Mình đâu có giỏi đoán. Cậu cứ nói xem nó là gì nào"
"Mình đã mua 3 tấm vé và một trong số chúng là chiếc vé đặc biệt 'Buổi gặp gỡ với Kim Taeyeon.' Cậu là fan hâm mộ may mắn nhất thế giới đó. Chúc mừng!!"
"Owh. Mà Yul cũng sẽ đi cùng chúng ta sao. Mình tưởng cậu ấy ghét Taeyeon?" Fany hỏi.
" Cậu ấy không hứng thú lúc đầu nhưng mình đã năn nỉ cậu ấy đi cùng chúng ta. Đây là cơ hội để cậu được gặp 'Thiên thần hộ mệnh Kim Taeyeon' của cậu. Có một phép màu~ Khi cậu có niềm tin~~ Jessica trêu chọc Fany.
Fany mỉm cười.
Mặt khác, sâu trong tim, cô cảm thấy rất vui khi nghe được tin tức tuyệt vời rằng cô sẽ được gặp Taeyeon sớm thôi. Mặc dù cô không thể nhìn thấy khuôn mặt Taeyeon, nhưng ít ra cô cũng có thể đến gần cô ấy hơn. Không vấn đề gì bởi giọng hát của Taeyeon đã hoàn toàn làm chủ trái tim cô.
"Đừng mơ mộng nữa...vì giấc mơ của cậu sẽ thành hiện thực sớm thôi. Mắt cười của cậu sẽ tiêu tan nếu cậu cứ tiếp tục mơ mộng kiểu đó." Jessica tiếp tục trêu chọc cô.
"Nhưng cô ấy sẽ thấy thế nào nếu nhìn thấy mình?" Fany tự nhủ
* Cô đang lo lắng về phản ứng của Taeyeon đối với cô*
"Noona, hoa này bán bao nhiêu? Em muốn mua chúng để tặng bạn gái." Kyungkyu hỏi Fany.
"Gì cơ???" Fany giật mình vì tiếng nói đột ngột vang lên từ đâu đó.
"Err...10,000 won một bó" Fany trả lời.
"Đây 10,000 won. Cảm ơn, noona. Annyeong!!" Kyungkyu vội vã rời đi.
"Dae. Annyeong!! Lần sau hãy ghé qua nữa nhé!" (vẫy tay)
Chàng trai đó là một vị khách thường xuyên của cửa hàng. Mặc dù Fany không thể nhìn thấy, cô vẫn có được cảm nhận tốt khi chạm và ngửi. Với khả năng này, cô có thể nhận biết được tất cả các loài hoa chỉ bằng việc sờ hay ngửi mùi hương của chúng.