"Chát!!-"
Đây là âm thanh mà hàng xóm cạnh Haitani gia lúc nào cũng nghe thấy mỗi ngày...
Vào vài tháng gần đây..những tiếng kêu xin..."con xin hai người..."...hay "con biết sai rồi...thực sự biết sai rồi..."...bỗng dưng lặn tăm đâu mất... Chỉ còn những tiếng đánh chát bốp vang lên, ai nghe đến cũng phải giật mình thon thót vì nổi da gà...
Vậy...tại sao mấy người hàng xóm ấy không hỏi cho ra nhẽ chuyện này..?
Họ hỏi rồi...rất nhiều là đằng khác.
Kết quả vẫn chỉ nhận được cái thái độ hời hợt có phần hống hách từ gia chủ - ông bà Haitani....
Vì thế..những người hàng xóm ấy đành lực bất tòng tâm...
Cũng vì một phần sợ cái thế lực của gia tộc nọ...
Gia tộc Haitani - là một gia tộc Yakuza đã truyền đời được 4 thế hệ... Gia tộc họ nổi danh, lẫy lừng người đời ai ai cũng phải kiêng nể.
.....
- Ha....ha.......ực-...ha...ha....Những tiếng thở dốc người từ cậu trai át hết sự yên tĩnh của căn phòng..
Một người đàn bà với gương mặt được trang điểm đậm ngồi quỳ một gối ngay trước mặt cậu ta. Đưa bàn tay dài ngoằng của mình lên, vuốt ve gương mặt cậu trai ấy...
- Ran à...~ thương cho roi cho vọt..ghét cho ngọt cho bùi...
- Ta làm vậy cũng chỉ vì quá yêu con thôi..~
- Đừng giận ta nhé...Ran-kun.?~
Giọng bà ta thật chua...
- Vâng....vâng....- ánh mắt tím sâu của cậu chỉ biết găm xuống sàn...
Đôi con ngươi của bà ta tỏa ra một sự tự mãn... Đôi mắt chính là cửa sổ của tâm hồn..quả không sai.
- Vì con đã hư...nên ta sẽ để con ở trong đây hai ngày suy nghĩ về những gì mình đã làm nhé.?~ - ả đứng dậy, quay lưng lại với cậu, mặc cho cậu ra sức kêu gọi mong người mẹ ấy sẽ rủ lòng thương...
Phải, bà ta chẳng là ai khác...phu nhân Haitani thế hệ 4...còn cậu trai kia...là thiếu gia của gia tộc - Haitani Ran..Vô lý thật, tại sao anh lại bị đối xử thậm tệ như vậy..? Chẳng phải...anh là con trai của họ sao..?
Có lẽ..là do màu tóc vàng đen kia..? Nó thật khác lạ so với mái tóc vàng kim của gia tộc..
Hay là do màu mắt..? Màu mắt có đôi phần đục lại..dù cũng là màu tím..?
Dù sao đi nữa...họ cũng không nên làm vậy với đứa con mình đứt ruột sinh ra...
Lần thứ bao nhiêu rồi..? Anh tự hỏi đây là làn thứ bao nhiêu họ "yêu thương" anh như thế này rồi..?!
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm vợ em nhé.?-.. Anh hai.? [ RinRan - BL ] - [ TR ]
Fanfiction- "Mình ghét cảm giác này...mình ghét nó...!" ..... - "Liệu thì cút cho khuất mắt tao!"... ..... - "Làm vợ em nhé..?-..anh hai.?"... _______________________________ P/s: - Để giải tỏa những ý tưởng mà bản thân nghĩ ra nhưng không biết nên...