"Rầm!"
- Hai người định giấu con tới khi nào.?!Trước câu hỏi có đôi phần thăm dò của cậu con trai út, hai ông bà Haitani có đôi phần ngạc nhiên và có ý muốn hỏi ngược lại cậu..
Anh ngồi đấy, vắt chân chữ ngũ, ung dung tự tại. Anh nghĩ thầm, không khéo cậu đang bắt đầu phát cáu lên vì suốt bao năm qua cứ phải vờ như yêu quý cái đứa con ngoài tộc này..~
- Trả lời con đi..- Đôi con ngươi cậu nhìn thẳng vào mắt hai vị phụ huynh trước mặt..- Con đang nói gì sao ta chẳng-...
- Tờ giấy này..là đủ để chứng minh rồi chứ gì?
Cậu giờ đã hoàn toàn mất niềm tin rồi...
Không hiểu sao..giờ trong cậu lại là sự trống rỗng.
Gương mặt cậu toát lên một sắc khí lạnh..lạnh hết cả dọc sống lưng.. Nhưng anh thì không.
Trên bàn, một tờ giấy trắng mực đen rõ ràng đến từng con chữ...."Không cùng huyết thống"
- Hạ màn được rồi, cha mẹ ạ.
Anh không nhịn nổi mà bật cười một cái.
Anh chẳng thèm nhìn liếc xem, cũng đã có thể tưởng tượng ra được hai cái bản mặt cắt không còn một giọt máu của nhị vị phụ huynh đây..~
- Cái này không phải-...- Đừng lừa dối nữa.
- Đó là tin thất thiệt, con không thể-...
- Tôi và hai người không cùng huyết thống, còn gì ngụy biện.?
Nụ cười anh bỗng hóa cứng lại...
Này.? Người không cùng huyết thống...là anh! Là Ran này cơ mà..?!
Anh chạy sấp chạy ngửa đến, cầm lên đọc lấy đọc để...
Không sai, nó ghi rằng thằng cậu ấm kia không cùng Gen với hai ông bà già nhà này..
- Vô lý! Người không cùng huyết thống sao có thể là-...- Không sao, Ni-san - cậu cắt ngang luôn lời anh chưa kịp dứt..
Không không không, anh đâu để ý đến tâm trạng nó lúc này làm gì?! Cái anh muốn là anh được giải thoát khỏi sự thống khổ này!! Anh là kẻ ngoài tộc!!
Giờ thì đến lúc phải nhìn vào hai bản mặt ấy..
Gì đây..? Cái biểu cảm lạnh như tiền kia là thế nào đây..?!
Không lẽ nó nói đúng à?!..
Anh là ruột còn nó là nuôi á?!!...
- Hai người liệu đi, tôi không thích dài dòng.- Ta đã nói là không ph-...
- Trả lời.
Cái tình thế quái gở gì đây..?!
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm vợ em nhé.?-.. Anh hai.? [ RinRan - BL ] - [ TR ]
Fanfiction- "Mình ghét cảm giác này...mình ghét nó...!" ..... - "Liệu thì cút cho khuất mắt tao!"... ..... - "Làm vợ em nhé..?-..anh hai.?"... _______________________________ P/s: - Để giải tỏa những ý tưởng mà bản thân nghĩ ra nhưng không biết nên...