Chương VI: "Những gì là đúng"....

28 3 0
                                    


Vài ngày sau...

-----------------------------

Gã đang ngồi múa nghịch con dao cạnh cậu. Cái cách gã ta múa nó...cậu nhìn theo mà chỉ hơi nom sợ con dao kia sẽ cắm thẳng xuống chân gã hay đại loại thế..


-Này.

-Huh?

-Chờ lâu thế rồi, không muốn lấy mạng tao?.


Gã dừng khựng lại, cười nghe vẻ khoái chí lắm vậy...


-oh? Rindou? Muốn chết sớm đến thế à? ~ - gã không nhìn đáp lại.

-Mày mong chờ gì từ ông bà ta? Tao đây chỉ là kẻ ngoài, muốn moi tiền thì đi moi nhà khác đi. - Cậu cười nhạt.


Gã đột nhiên liếc sang.


-Câm miệng.


Vừa dứt, gã phi con dao sượt ngang qua mặt cậu. May là có bản năng, không thì-...

Ném suýt chết con nhà người ta xong thì bỏ đi đùng đùng. "Thằng này đúng hãm mà.." - Cậu nghĩ thầm.

----------------------------------------

Haitani Gia...

Anh bấy lâu đã chịu hết nổi rồi..

Ông bà ta rõ ràng chẳng làm gì anh cả, nhưng lại khiến anh dấy lên một nỗi lo sợ không ngừng. Liệu rằng hai người họ đã tha cho anh? Hay đây chỉ là tạm thời? Hay là ngừng thật rồi? Anh không biết bản thân mình đang lo gì, đang sợ gì nữa...

Nhưng cái anh thấy tức nhất là việc hai ông bà già này vẫn như đang dửng dưng với đứa con "ngoại tộc" kia. Ừ thì không phải anh quan tâm gì, chỉ là thấy cũng....tội....? Nói chung, là lòng anh cảm thấy khó chịu.

Bữa cơm tối nay ảm đạm khó lường, nói là "khó lường" bởi vì anh cảm giác rằng nếu bản thân chỉ cần gây nên một động thái làm nhức mắt ông bà ta thì chắc chắn anh sẽ bị "xử" ngay tại chỗ.


-Hanna, đem cho ta món tráng miệng lên đây.

-Vâng, thưa phu nhân.


Anh nhíu mày, giờ muốn nói ra, nhưng...cũng có phần lo sợ.


-Được rồi, để ngay đ-..

-Cha, mẹ.-Anh mạnh dạn cất tiếng.


Đáp lại tiếng gọi của anh là hai ánh nhìn như muốn đe dọa.


-Con muốn cứu Rindou.


Ánh mắt ấy liền chuyển sang thái độ ngạc nhiên ngay lập tức.

Khoan đã, sao anh chỉ nói có mỗi vậy thôi..? Đâu phải anh chỉ muốn nói có mỗi việc đó?!

Làm vợ em nhé.?-.. Anh hai.?  [ RinRan - BL ] - [ TR ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ