Chương IV: Hạnh phúc..?

35 5 0
                                    

  "Cộp...cộp..."

   Tiếng giày nam cộp cộp vang lên khắp căn khu nhà hoang lạnh lẽo...

    Ra là gã, gã khẽ khom lưng xuống để nhìn rõ gương mặt cậu - gương mặt đẹp tựa thiên thần ấy...

  - Tao phải làm cho mày tỉnh giấc thôi...Rindou.~

   Vừa dứt lời, gã ta liền hắt một chai nước lạnh lên cậu..

    Đôi lông mày khẽ nhíu lại, đôi mắt dần mở ra...

    Đập vào mắt cậu là một nam nhân vừa lạ vừa quen, nhưng cậu vẫn nhớ là gã đã bắt cóc cậu đi với một lý do ngớ ngẩn nào đó mà cậu chẳng hay biết...

  - Có vẻ..mày nhìn tao hơi lâu rồi đấy? -  Với giọng điệu nửa đùa nửa thật, gã cất lời vừa đủ nghe.

- Lý do là gì? - cậu chẳng quan tâm.

- Lý do? - gã nhướn mày.

- Lý do thằng khốn nhà mày bắt cóc tao..

- Thích? -  Gã trả lời một cách chóng vánh..

   Gì đây? Thằng cẩu này bắt cóc cậu giữa thanh thiên bạch nhật, lý do thì thật rỗng tuếch...

  - Tao không đùa. - Cậu gằn giọng.

  - Mày nghĩ tao đang đùa? - gã nhẹ nâng cằm cậu lên và nhìn thẳng sâu trong đôi mắt cậu..

   Cậu bắt đầu ghê tởm gã, hắt vội cằm ra khỏi cái tay ấy, thật đáng ghét..

  - Tch-...mẹ kiếp...khôn hồn thì thả ra?

  -  Nghe cứ như đe dọa trẻ con ấy.?  -  gã cười nhạt và nói bằng một giọng khinh khỉnh..

   Giờ cái thái độ của gã ra sao, cậu chẳng quan tâm, cái cậu quan tâm bây giờ là làm sao để thoát ra được khỏi cái nơi khỉ ho cò gáy này..

   Cậu lén kiểm tra dây thừng... Gã đó không phải dạng dễ xơi..kiểu trói này không dễ phá tháo..

   Liếc nhìn gã một lượt...gã không hề mang bất kì vũ khí nào trên người..cứ như là không thèm phòng bị vậy.

  - Đói không?

   Gì nữa đây.? Đang trong lúc nguy nan như thế này mà gã còn hỏi cậu câu ấy được.. Một tên bắt cóc lạ đời!.

  - Thần kinh. -  cậu nhìn gã bằng ánh mắt căm ghét đến tột độ.

  - Không hay có.? - gã chỉ muốn được nghe câu trả lời..

  - Tất nhiên là không rồi!? - cậu như muốn phát điên lên..

  Gã đứng thẳng dậy, quay lưng đi mà chẳng thèm nói lời nào hết, đóng cửa cái rầm.

Làm vợ em nhé.?-.. Anh hai.?  [ RinRan - BL ] - [ TR ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ