9.

198 25 2
                                    

luôn có gì đó thật mê hoặc khi hắn nghĩ đến việc gặp taehyun trong ánh chiều hoàng hôn: khiến hắn nhớ về lần đầu cả hai gặp nhau, taehyun trông như thể được điêu khắc từ một khối ngọc, với đôi mắt to tròn tuyệt đẹp như đá quý, luôn chớp chớp ngây thơ khi nhìn hắn. 

beomgyu muốn hôn cậu.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

"không phải là mình chưa từng hôn. nhưng với taehyun, mọi thứ thật khác lạ. như có thứ gì đó mềm mại, tan chảy, lấp lánh ánh vàng, như thể sự tồn tại của thiên đường, địa ngục và nhân gian chẳng còn quan trọng nữa."

kai giật mình khi beomgyu lao vào bếp, mở toang cửa tủ bếp trước khi đóng sầm chúng lại. "thì? mình vẫn không hiểu ý cậu."

beomgyu giật toang cửa tủ lạnh, kai sợ rằng có khi hắn sẽ giật đứt luôn cánh cửa mất. "đó không phải là chuyện có thể xảy ra với mình, kai. mình sinh ra để khơi gợi mọi ham muốn và tội lỗi của một ai đó khi mình hôn họ, khiến họ như đang bị thiêu cháy khi mọi ham muốn tiến xa hơn." hắn thậm chí cau mày khi nhìn thấy những thứ trong tủ, trước khi hậm hực đóng sầm cánh cửa tội nghiệp.

"có lẽ nó liên quan gì đó đến việc em ấy là một thiên thần?" kai gợi ý. beomgyu thô bạo vặn nắp một hộp thức ăn, trong khi người bạn thân cẩn trọng đặt mình xuống ngồi cạnh quầy bếp, sẵn sàng lao vào và tịch thu mọi thứ khỏi tay beomgyu nếu chúng có dấu hiệu sắp bị phá hủy. "ý mình là, đây có thể là bằng chứng cho việc em ấy thật sự là một thiên thần."

"không, lần này thì khác." beomgyu đưa hộp thức ăn đã mở lên ngang tầm mắt mình, trước khi xoay hộp và thưởng thức một ngụm thứ chất lỏng ngọt gắt. hắn tiếp tục, khô khan thì thầm với chất giọng nghèn nghẹt. "cứ như một ảo ảnh lấp lánh ánh vàng ấy. hôn một thiên thần có cảm giác như... không gì cả. họ chỉ biết thở hổn hển trên môi ta. hoàn toàn chán ngắt, vô vị và trống rỗng. nhưng khi mình hôn taehyun, mọi thứ rất ngọt ngào, rạng rỡ và... đầy sự sống." beomgyu lắc đầu, rời đi với hộp thức ăn ngọt trên tay. "mình đang nói cái quái gì thế này?"

kai nhướng mày, cảm thấy có chút khó hiểu. cậu chưa bao giờ hôn một thiên thần, nên cậu thật sự không chắc beomgyu đang nói về cái gì. nhưng còn có những thứ khó hiểu khác lên quan đến-

"rồi việc đó thì có liên quan gì đến việc cậu cần phải ăn gì đó ngọt ngọt chứ?" kai thắc mắc, trong khi nhìn beomgyu rảo vòng quanh căn bếp.

"mình không biết!" beomgyu mở một túi bánh quy, cho ba chiếc bánh vào miệng. "mình chỉ là... mình không biết. cảm giác như môi của mình cần phải nếm gì đó."

kai lại nhăn mặt, nghĩ nghĩ một hồi, trước khi một nụ cười xuất hiện trên môi. "vậy là cậu muốn hôn em ấy lần nữa hả?"

"không phải!" beomgyu phản đối, trước khi cho thêm một chiếc bánh quy vào miệng.

"không, cậu có," kai bật cười. "cậu đỏ mặt kìa! chưa bao giờ mình nghĩ rằng mình sẽ thấy ngày này: một ác quỷ, thật sự rơi vào lưới tình với một cậu trai để giờ tên đó đang khao khát được hôn cậu ấy lần nữa."

|trans| |beomhyun| làm thế nào để tán tỉnh một ác quỷ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ