Một lúc sau thì chị không thể nào chịu được nữa cào nhẹ vào lưng tôi:
– Ứ. Ứ. Chị ra lần nữa rồi... lần này là chị sướng thật đấy... không ngờ em mang lại cho chị những cảm giác sung sướng đến thế đấy... đã quá... sướng quá... ui... tê quá... sướng quá...
Tôi cố gắng nhấp thêm một chút nữa rồi cũng phun ầm ầm vào bên trong cái lỗ lồn của chị. Do tôi ra lần thứ hai lên tinh trùng cũng không còn được nhiều nữa. Tuy nhiên cũng làm ướt nhẹp cái lỗ lồn của chị.
Tôi ra xong thì rút luôn con cặc ra khỏi cái lỗ lồn của chị mà nằm bên cạnh chị. Toàn thân thể của chị run bần bật lên vì những cảm giác sung sướng tuột độ.
Hai cái đùi trắng ngần của chị khẽ run nhẹ lên trước những sự co bóp mãnh liệt của cái mu lồn.
Khẽ ôm chặt tôi vào trong mà tận hưởng hơi ấm của người tôi. Khẽ mỉm cười chị mãn nguyện mà nói với tôi:
– Chị cảm ơn em nhiều lắm. Đã lâu lắm rồi thì chị mới có thể sướng nhiều như thế này.
Tôi khẽ cười rồi hôn chầm chậm lên trán của chị như hành động mà tôi vẫn thường làm với Liên ở nhà rồi nói:
– Thôi ngủ đi chị. Muộn rồi đấy, mai còn dậy nữa chứ. Mệt muốn chết rồi đây này.
Tôi nói xong thì khẽ ôm chị vào trong lòng của mình rồi cả hai chúng tôi chìm vào trong giấc ngủ một cách dễ dàng. Sáng hôm sau tỉnh dậy thì đã thấy chị mặc một cái áo ngủ rồi đang là quần áo cho tôi. Tôi khẽ cười mà nói:
– Ủa chị là quần áo cho ai vậy?
– Thì là cho em chứ còn ai vào đây nữa. Sáng nay chị dậy giặt cho em, rồi sấy cho em rồi, ngoài trời có mưa lên chị là cho chóng khô đấy mà. Vệ sinh cá nhân đi rồi chúng ta đi ăn sáng nào.
Vệ sinh cá nhân xong tôi đi ăn sáng cùng chị. Khẽ đưa cho tôi mấy triệu chị mỉm cười mà nói:
– Cầm lấy tiền mà mua điện thoại đi. Có gì chị còn liên lạc với em nữa, liên lạc với em qua thằng Quân thì chị không thích lắm.
Tôi cầm lấy mấy triệu của chị rồi mỉm cười mà nói:
– Thôi em có mua máy thì cũng chỉ mua một cái bình thường thôi chứ không mua máy xịn đâu. Em còn gửi về cho vợ với mẹ em ở quê nữa. Chắc ở quê sống khổ lắm chứ không được như ở trên đây đâu.
– Chị đã bảo em mua thì em cứ mua đi. Có gì thì chị cho em riêng gửi về được chưa nào. Làm gì mà phải như thế chứ.
– Nhưng mà em cảm ơn chị nhiều lắm. Em chưa làm cho chị được gì. Khi nào em làm có tiền trả cho chị cũng được.
Tôi nói như vậy thì chị khẽ mỉm cười mà nói lại.
– Em khờ quá đi. Hôm qua làm với chị như thế rồi còn nợ cái gì nữa. Đúng là khờ quá đi mất thôi.
Nói xong thì chúng tôi vào một cửa hàng, ăn sáng xong thì chị dẫn tôi đến một cửa hàng điện thoại khá là lớn và tôi mua cái D900 để dùng. Xong xuôi thì chị bảo tôi.
– Nào đi mua thêm mấy thứ quần áo nữa. Chẳng lẽ em đi như thế này mà cứ mượn của thằng Quân mãi à.
– Thì em định khi nào có lương mua mấy bộ gọi là thôi mà. Mà mình diễn như vậy thì chủ yếu mặc đồ diễn còn gì nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gái quê (18+)
Ficção GeralNhững cô gái ở một làng quê xa xôi hẻo lánh thì chuyện đó sẽ xảy ra như thế nào nhỉ? Các bạn cứ đọc truyện rồi sẽ rõ.(^-^)