1. Chuyện làm nũng

3K 239 17
                                    

Dạo này Denji không biết từ đâu lại học được cách làm nũng, Yoshida bày tỏ rất đau đầu về chuyện này.

Đặc biệt là lúc hắn ngăn không cho Denji ăn quá nhiều kem, bình thường cậu sẽ xù lông, bảo hắn đừng nói nhiều rồi vẫn tiếp tục ôm hộp kem chạy đi trốn vào đâu đó mà ăn. Còn giờ thì khác, Denji biết làm nũng với hắn rồi. Cậu sẽ bĩu môi, mặt mếu máo nhìn Yoshida bằng ánh mắt tủi thân, còn dài giọng bảo cho tao ăn miếng nữa đi màaa, làm hắn không cách nào thật sự mạnh tay ngăn cậu. Denji biết rõ hắn không cách nào chống cự lại được dáng vẻ buồn bã tủi thân của nó.

Cho nên lần nào cái kết cũng là Denji sẽ thành công tiếp tục ăn hết kem, còn Yoshida thì thở dài, tự nhủ lần sau nhất định phải dứt khoát ngăn cậu.

Nhưng cái "lần sau" mà hắn nghĩ chưa từng xảy ra.

Cho đến một hôm, Denji xin nghỉ học. Yoshida rất lo lắng, cả giờ học đều không yên lòng, rõ là hôm qua Denji vẫn rất bình thường, lúc tối cả hai hẹn hò về tới nhà cậu vẫn vui vẻ hôn tạm biệt hắn cơ mà. Vậy lý do gì sáng nay lại xin nghỉ? Yoshida cứ thế suy nghĩ mãi, hậu quả là hắn không tập trung học được, bị gọi lên bảng đương nhiên không làm bài tốt, ăn hẳn 1 con điểm C.

Nhưng chuyện đó giờ không quan trọng nữa, hắn chỉ mong mau hết giờ học để có thể ghé qua nhà Denji xem xét tình hình của cậu thôi.

---

Thật may làm sao hôm nay chỉ học buổi sáng, đến trưa là được ra về. Yoshida vội thu dọn cặp sách, một đường bước thẳng ra khỏi lớp, mấy người bạn có kêu lại cũng không nghe.

Dọc đường đến nhà Denji, Yoshida còn ghé qua hàng bánh ngọt mà Denji thích, mua vài cái cho cậu và Nayuta, dù hắn chưa biết cậu gặp chuyện gì, nhưng tốt hơn nên có đồ ăn sẵn cái đã.

Tới nhà Denji rồi, vừa gõ cửa vừa gọi tên cậu một lúc mới thấy có người mở.

Ngạc nhiên thay lần này đón hắn lại là Nayuta.

Yoshida cười, "Chào Nayuta nhé, Denji có nhà không em?"

Nayuta vô cảm nhìn hắn, "Có, anh ấy đau bụng từ sáng tới giờ, nằm liệt trong phòng."

"Đau bụng?"

Yoshida giật mình, vậy ra lý do Denji xin nghỉ là đây ư?

Hắn vội hỏi, "Trời ạ, vậy có biết sao lại đau không?"

"Chắc do tối qua anh ấy lén em ăn hết 5 hộp kem." Nayuta bình thản kể tội Denji.

Yoshida đơ người, cố tiêu hoá những gì Nayuta vừa nói. Denji ăn hết 5 hộp kem ư? Một mình Denji? Xử hết 5 hộp kem? Ông trời ơi, người yêu hắn thật sự ăn kem nhiều tới mức úng não luôn rồi à? Dù chẳng muốn tin nhưng hắn phải thừa nhận rằng đó đúng là loại chuyện Denji sẽ làm.

Yoshida cố nhớ lại mấy hộp kem hôm trước Denji làm nũng xin hắn mua, có đủ các vị, và tất cả đều là loại lớn. Lúc mua hắn đã dặn đi dặn lại Denji rằng mỗi ngày chỉ được ăn vài muỗng thôi, còn lại để dành từ từ ăn, cậu cũng vỗ ngực hứa với hắn sẽ như vậy. Và kết quả ra sao thì đã ở trước mắt.

Yoshida Hirofumi hắn lần đầu tiên trong đời cảm thấy thật sự cạn lời đến vậy.

Hắn sốt ruột, "Thế Denji đã uống thuốc gì chưa?"

[YoshiDen the series] Bạn trai ngốc nhà tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ