4. Chuyện hiểu lầm

1.1K 124 9
                                    

"Này mấy cậu biết gì chưa? Nghe nói Yoshida hot boy trường mình có bạn gái rồi đó."

"Cái gì cơ? Yoshida có bạn gái? Thật không vậy?"

"Tớ nghe nhiều người nói là thấy Yoshida đi với 1 cô gái vào nhà hàng cùng ăn tối, rồi còn có người thấy họ đi vào shop quần áo mua sắm nữa cơ."

"Trời ơi, vậy đúng là dẫn bạn gái đi hẹn hò rồi. Không biết là con nhỏ nào may mắn thế nhỉ?"

"Haizz, tớ cũng muốn biết. Thật là ganh tị mà, Yoshida còn chưa từng nhìn tớ lần nào."

"Buồn quá, cảm giác cứ như thất tình vậy, dù cậu ấy còn chả biết tình cảm của tớ."

"Tớ khóc mất, tớ còn chưa kịp tỏ tình với cậu ấy mà..."

"Haizz..."

"Hic..."

Denji vừa vào lớp đã nghe các bạn nữ tụ tập lại cùng than thở buồn rầu về việc "Yoshida có bạn gái". Cậu trưng ra vẻ mặt 🙄 "từ chối cho ý kiến". Bạn gái Yoshida á? Ông đây còn là bạn trai Yoshida đây!

Denji cũng chẳng hiểu là ai rảnh hơi lại có thể tung ra 1 tin đồn như thế rồi mọi người lại tin theo răm rắp. Cậu quá hiểu Yoshida, hắn là kiểu đã yêu cậu rồi sẽ không bao giờ để mắt đến ai khác nữa, huống gì trước giờ hắn cũng không có hứng thú với con gái chứ đừng nói đến việc có bạn gái.

Nhưng tại sao lại đột nhiên có tin thế này? Dù gì cũng là tin liên quan đến bạn trai mình, nói Denji không quan tâm sẽ là nói dối.

Chẳng hiểu sao cậu lại thấy không yên trong lòng, bèn đánh liều hỏi các bạn nữ, "À... Cho tôi hỏi, các cậu nghe tin đồn đó ở đâu vậy?"

1 bạn nữ ngạc nhiên khi thấy cậu hỏi, "Ủa, không phải cậu biết chuyện rõ nhất sao? Thấy cậu hay đi chung với cậu ấy mà."

Denji gượng cười, "Ha ha à thì... Đâu phải cái gì Yoshida cũng nói với tôi."

1 bạn nữ khác lại nói, "Tin đồn gì chứ, là thật đấy. Gần như cả trường đều biết rồi. Cậu chưa biết thì lên diễn đàn trường mà xem. Từ trên xuống dưới toàn là chủ đề bàn luận chuyện Yoshida có bạn gái, mà đó là đã bị thầy giám thị xóa bớt rồi đấy."

Denji hoảng hồn, "Cái gì??? Vãi thật chứ, mọi người đều tin à??? Lỡ như chỉ là nhận nhầm người thì sao? Trường mình thiếu gì người nhìn giống giống Yoshida! Thật đấy! Có người còn giống Yoshida hơn chính hắn nữa!"

Denji cố bày ra lý do để mọi người có sự nghi ngờ với tin đồn đó, nhưng đáng buồn là chả ai quan tâm. Các bạn nữ bày tỏ vẻ mặt ????? khinh bỉ cậu, sau đó mặc kệ cậu xoắn xuýt, lại cùng nhau bàn tán. Giờ phút này Denji cứ như 1 người trên bờ vực tuyệt vọng đang cố thôi miên mình vững tin vào cuộc sống.

Cứ như sợ cậu chưa đủ hoang mang, 1 cô nàng bỗng la lên.

"Trời ơi có cả ảnh chụp rồi này! Đúng là Yoshida rồi!"

Cả đám phút chốc nhào vào nhao nhao lên, "Đâu đâu cho tớ xem mau cho tớ xem!"

Cô bạn giơ điện thoại ra, phóng to giữa màn hình là góc nghiêng đẹp gần như hoàn mỹ của Yoshida, kèm cái nốt ruồi đặc trưng dưới môi cùng hàng khuyên tai đen không lẫn đi đâu được. Toàn bức ảnh chụp cảnh hắn đang cầm tay 1 cô gái, đỡ cô lên taxi, trông vô cùng dịu dàng. Tuy chất lượng ảnh khá kém, có lẽ trong lúc chụp thì chính người chụp cũng đang run, nhưng dù vậy vẫn không hề ảnh hưởng gì đến sự đẹp trai tỏa sáng của Yoshida.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 01, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[YoshiDen the series] Bạn trai ngốc nhà tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ