Hôm nay lớp Denji có 1 một học sinh nam mới chuyển tới.
Tên đấy giới thiệu mình là Aki Hayakawa. Cô giáo nói nhà Aki gặp biến cố, làm hắn phải học trễ 3 năm, tức là tên này đã lớn hơn bọn họ 3 tuổi.
Mới đầu Denji không để ý lắm, dù sao trong lớp cậu cũng không phải tuýp người năng nổ thích giao lưu với nhiều người. Cho tới khi cô giáo sắp xếp tên đó ngồi ngay phía trước cậu và bảo cậu rằng hãy chú ý giúp đỡ bạn mới, Denji mới có chút để ý tên này.
Nhìn từ đằng sau, Aki có chút giống với Yoshida, đều có vai rộng cùng tấm lưng to vững chải, tất cả đều bình thường. Ngoại trừ cái chỏm tóc của hắn làm Denji thấy khá buồn cười.
Rồi chẳng biết ma xui quỷ khiến hay gì mà cậu lại vươn tay ra sờ cái chỏm tóc đó. Lúc tỉnh táo lại thì cậu đã nắm lấy nó luôn rồi. Denji giật mình buông tay ra, nhưng làm gì cũng đã muộn, Aki đã quay xuống nhìn cậu bằng vẻ mặt khó hiểu.
Cậu vội xua tay, "Xin lỗi nhá tự dưng tay tôi nó cứ muốn nắm tóc cậu haha tại trông nó cũng buồn cườ- à ý tôi là nhìn nó hay hay..."
Trong lúc Denji còn đang xoắn xuýt thì Aki đột nhiên hỏi.
"Cậu tên gì?"
"À tôi tên Denji." Denji cười cười.
Nhưng Aki nghe xong lại không nói không rằng gì, chỉ nhìn chằm chằm cậu rồi quay lên.
Denji chả hiểu nổi, ý là hỏi cho biết tên để ghim cậu à? Cậu bĩu môi, quyết định không quan tâm tên này nữa.
Ngờ đâu tiết tiếng anh tiếp theo họ có bài tập cần nhóm 2 người cùng làm. Denji lại ngồi cuối lớp, nên đương nhiên cậu sẽ phải làm nhóm cùng Aki. Denji đang chán nản thì Aki đã quay hẳn người xuống đối diện cậu. Không đợi cậu cho ý kiến gì, tên này đã vào việc ngay.
"Chúng ta bắt đầu đi. Có 5 câu hỏi, tôi trả lời 2 câu dễ, cậu trả lời 3 câu khó."
Denji lập tức không đồng ý, "Tại sao tôi phải trả lời 3 câu khó chứ?"
Aki thản nhiên, "Vì cậu đã học môn này trước tôi."
Denji khựng lại, hình như tên này nói... cũng khá có lý. Thế là cậu thật sự còng lưng làm 3 câu hỏi khó. Denji vừa làm vừa thầm mắng Aki, tên chết tiệt này làm phần của hắn trong 5 phút đã xong, cũng chả thèm đả động gì cậu, chẳng phải nói làm nhóm sao? Là làm nhóm thật chưa?
Tới lúc Denji vất vả làm xong 3 câu, Aki mới nhìn qua vở cậu. Vừa nhìn vào đã thẳng thừng phán câu "Sai rồi" làm Denji tức điên.
Cậu nổi đoá, "Sai á? Cậu thì giỏi lắm chắc! Giỏi thế vậy sao không tự làm luôn đi mà cứ đẩy cho tôi!"
Thế mà Aki lại thật sự cầm bút lên làm, Denji trợn mắt nhìn hắn trong vòng 5 phút làm cả 3 câu khó mà cậu vừa hì hục vắt óc suy nghĩ cả nửa tiếng mới xong. Khoảnh khắc đó cậu biết tên này không hề đơn giản.
Hắn ta chắc chắn là giấu nghề!!!
Denji lại thầm mắng trong đầu, "Con mẹ nó rõ ràng tên này biết làm mà cứ đẩy cho mình, làm mình không khác gì thằng ngu, hắn có bệnh à???"
BẠN ĐANG ĐỌC
[YoshiDen the series] Bạn trai ngốc nhà tôi
FanfictionTuyển tập chuyện thường ngày của 1 cặp đôi gà bông ngốc xít bất ổn 🙄 *Tác giả: Chăng *Couple: Yoshida x Denji (Chainsaw Man) *Tag: BL, daily, soft, funny *Cameo: Nayuta, Aki, Fami, Kishibe...