001

2.2K 181 34
                                    

Cảnh báo lần cuối: Đây là khu dui chơi giải trí dành cho những người thích văn zô tri, hài hước, đanh đá của bà Avadale, những câu kích war ác ý chê bai sẽ bị xóa hoặc đốp chát lại nếu như bạn có nhu cầu muốn combat

Không chấp nhận việc đọc nhảy cóc chương, cắt câu lấy nghĩa, dò mìn sai trái.

Ai có gu truyện hài vô tri thì đọc rất zui nha, nhưng nếu không phải gu thì bạn sẽ thấy ló bị xàm xí í, điểm cười của mỗi người là khác nhau mà =))) BẠN MÀ NGHIÊM TÚC LÀ BẠN THUA

Đa phần các oneshot của bà Avadale sẽ mang cái vibe rất vô tri hề hước, đanh đá, tình iu chíp bông của lũ trẩu tre, nên là hãy đọc cho sướng cái thân ik. Truyện mình chọn để edit không có bộ nào logic siêu phẩm đâu, mình chỉ muốn bỏ não ra để đọc về những câu chuyện tình iu chíp bông sau những ngày quần quật như chó thui. BẠN MÀ CỐ ĐÒI SIÊU PHẨM TUYỆT TÁC LÀ BẠN THUA

________________________

Bản edit được đăng tại: hometranche.wordpress

Edit: Chè

Khi Harry quay trở lại văn phòng Hedwig thì đã qua giờ tan tầm từ lâu, nhưng tất cả mọi người vẫn còn ở lại. Pierre còn đang giải quyết một vụ tranh chấp quyền nuôi con mà anh ta vừa được phân công; Niland thì sửa sang và phân loại tất cả các trường hợp của tòa án vị thành niên từ tháng 5 cho đến nay; Evans và Gela thì vẫn như thường lệ, thảo luận về tranh chấp việc làm, tranh chấp việc làm và tranh chấp việc làm. Nhưng khi Harry đẩy cửa bước vào, tất cả mọi người đều ngừng công việc trên tay lại, lo lắng nhìn về phía anh.

Hermione cũng ra khỏi văn phòng của mình, trên người vẫn còn mặc áo choàng luật sư tại tòa án lúc chiều. Cô hỏi Harry: "Thế nào rồi?"

"Chủ tịch Hatley cho rằng quyết định của Tòa án Wyckert là hoàn toàn hợp lý, và đã xem xét tình huống cá nhân của Maredith khi cân nhắc mức hình phạt." Harry nói.

Evans nhún vai: "Không ngạc nhiên cho lắm, lão già đó là người kỳ thị đồng tính mà. Tôi đã tận mắt thấy khi lão bắt tay với Harry xong, lúc sau liền đi xịt nước khử trùng vào người mình."

Harry tiếp tục: "Phó Chủ tịch McKay cho rằng, hành vi phân biệt đối xử của cảnh sát Moore trong vụ Beasley kiện Wooter-Lee Foods không biện minh cho việc thu thập bằng chứng đáng ngờ của anh ta về vụ Maredith cố ý giết người vào 3 năm trước, và kiến nghị chúng ta nên chuyển vụ án này cho CCRC để điều tra lại một lần nữa. Và Norris..."

Gela thở dài. Pierre làm chiếc ghế dựa phát ra tiếng "Kẽo kẹt". Niland cúi đầu, giống như đang muốn tiếp tục chỉnh sửa lại hồ sơ, nhưng cô không thể nào tập trung được cả...

Hermione vỗ vai Harry an ủi: "Mọi người đều biết rằng, Norris đã làm việc tại Wyckert suốt 30 năm trước khi được chuyển lên Tòa phúc thẩm. Vì vậy, tỷ lệ đơn kháng cáo của Tòa án Wyckert được thông qua chỉ có 30% thôi."

Harry gật đầu: "Đúng vậy. Tuy nhiên, lần này Norris đã nói, 'Nữ hoàng đã cho phép bất cứ ai đều có quyền tự biện hộ cho bản thân mình vào bất cứ lúc nào. Căn cứ theo "Đạo luật Kháng cáo Hình sự 1995", tôi không thấy có lý do gì để chúng ta từ chối đơn kháng cáo của ông Maredith cả."

DraHar • Harry Potter Ở Xứ Sở Thần Tiên [END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ