003

596 94 1
                                    

Bản edit được đăng tại: hometranche.wordpress

Edit: Chè

Harry và Draco cùng nhau bước đi trong im lặng, có con ngựa màu đen đang đi lẹp xẹp lẹp xẹp phía sau họ.

Tất nhiên là bọn họ sẽ không thực sự đi đến rừng cấm rồi, nhưng mà. Tất cả những chuyện đã xảy ra sẽ không biến mất. Chân dược đúng là thứ thuốc phép thuật tồi tệ nhất, chắc chắn luôn.

"Sắp tiến vào phạm vi của Hogwarts rồi, bên trong sẽ có rất nhiều đám Giám ngục đi tuần tra." Cuối cùng Draco cũng mở miệng, "Giám ngục, chính là thứ mà lúc trước đã bắt đi con chó bạn của em đấy. Bọn chúng được tạo ra bởi Voldemort, cũng chỉ tuân theo mệnh lệnh của Voldemort thôi."

Harry nói: "Vậy có nghĩa là chúng không có bộ não của riêng mình."

"Voldemort không cần người hầu có đầu óc." Draco mỉa mai, cởi áo choàng dài của mình ra ném nó cho Harry, "Mặt nạ bị rơi ở Rừng cấm mất rồi... Nhưng không sao, chỉ cần cố gắng che mặt lại là được rồi. Nếu như gặp phải người khác thì cứ giao cho tôi xử lý, dù gì tất cả mọi người đều không có đầu óc mà."

Harry mặc áo choàng của Draco, anh thấy hơi mất tự nhiên và cảm giác được hơi thở của một người đàn ông khác đang bao bọc quanh mình. Nhất là sau khi Chân dược đã khiến bọn họ nói ra những lời kia.

Draco nhìn Harry, vẻ mặt cũng không được tự nhiên: "Ờm, Potter, chúng ta..."

"Chúng ta tiếp tục đi thôi." Harry nhanh nhẹn nói.

"Ừ." Draco vươn tay ra, chậm rãi giúp Harry sửa sang lại phần cổ của áo choàng.

Harry không hề muốn biết khuôn mặt của mình đang nóng đến mức độ nào.

Khi đặt chân tới Hogwarts thì trời đã tối, nhưng mà, có vẻ như ở nơi này không bao giờ có ban ngày vậy. Khắp nơi đều đen kịt, nhà cửa, đường xá, những Giám ngục thì lang thang ở khắp mọi nơi...

Draco rất quen thuộc nơi này, hắn đưa Harry vào lâu đài Hogwarts mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Lâu đài là trung tâm của Hogwarts, và cũng là nơi Voldemort sống. Harry và Draco đã đồng ý rằng nếu muốn tìm kiếm được điểm yếu của Voldemort, thì nên tới nơi này.

Harry thì thầm: "Bọn mình có thực sự cần thanh kiếm đó không? Ý em là, Quả cầu tiên tri đã cho em thấy cái đó."

"Tôi không chắc cho lắm. Nhưng tôi chắc chắn rằng Voldemort biết chuyện thanh kiếm đó, bởi vì ông ta cấm không ai được chọn thanh kiếm làm vũ khí cho riêng mình. Nhất định là ông ta đã nghe nói chuyện mình sẽ bị giết chết bởi thanh kiếm rồi." Draco mở cửa phòng chứa đồ ra, để Harry vào đó.

"Nhưng em vẫn không thể tưởng tượng nổi, chỉ cần cầm lấy một thanh kiếm nào đó, là em có thể giết chết được Voldemort." Harry lẩm bẩm, "Cho dù em có là 'người được chọn', thì cũng nên có tiêu chí để tuyển chọn chứ?"

Draco liếc nhìn anh, hình như muốn nói điều gì đó, nhưng ngay sau đó cả hắn và Harry đều nghe thấy giọng nói của một người đàn ông vang lên: "Draco, có phải là con không?"

DraHar • Harry Potter Ở Xứ Sở Thần Tiên [END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ