2

113 20 0
                                    

Chiều hôm đó, Trần Kha làm cơm đem vào bệnh viện cho Đan Ny và vẫn như vậy Đan Ny chỉ cần nhìn thấy người lạ bước vào liền bắt đầu la hét ầm ĩ. Nhìn em không nhận ra mình làm cho Trần Kha cảm thấy rất tủi thân, nhưng biết làm sao được. Chăm sóc cho người bệnh thì phải từ từ chứ không thể nào hấp tấp ngay được, Trần Kha ngồi bên cạnh tỏ ý muốn đút em ăn nhưng Đan Ny lại sợ hãi co ro lại một góc. Bất lực, cô đành bóp miệng rồi đút cho em ăn, Đan Ny cũng vì sự việc này mà tỏ vẻ khó chịu mà cứ liên tục vùng vẫy, nhưng Trần Kha vẫn cứ cứng rắn không buông.

Đan Ny quơ tay tát Trần Kha cái bốp, sau đó còn hất đồ ăn vào người của chị. Dù như vậy nhưng cô vẫn không nỡ trách mắng em, chỉ lặng lẽ dọn dẹp đống thức ăn ở dưới đất rồi đem ra ngoài. Đan Ny tỏ vẻ khoái chí vì nghĩ rằng Trần Kha đã bỏ cuộc, nhưng không...

"Sao lại là cô nữa? Cô biến đi, mau biến khỏi phòng cho tôi, tôi không muốn nhìn thấy mặt cô ở đây ahhhh"

Trần Kha bị Đan Ny mắng nhưng vẫn kiên quyết giữ im lặng, cô đem đồ vào bảo em mau thay nhưng trái ngược với điều đó. Đan Ny lập tức ném thẳng bộ đồ vào mặt Trần Kha, tuy là nhẫn nhịn nhưng mà cọc thì vẫn cọc.

"Đi thay đồ ngay lập tức"

Trần Kha trừng mắt trông rất đáng sợ, Đan Ny sợ hãi ôm bồ đồ chạy vào nhà tắm. Trần Kha ngồi trên giường thở dài, khi đang thả lỏng bản thân thì lại nghe tiếng hét phát ra từ trong phòng tắm, Trần Kha thở ra một hơi nhẹ nhàng đi vào bên trong. Không nói nhiều liền động tay động chân, Đan Ny mặc dù không muốn nhưng vẫn chỉ biết đứng im cho Trần Kha mặc đồ giúp mình. Sau khi mặc đồ xong thì cô lại lôi em lên giường ngồi, Trần Kha lấy cây lược giúp em chải chuốt tóc. Sau đó kéo em ra ngoài, bắt đầu đưa em đi đến những nơi mà em và cô từng trải qua, kể cho em nghe từng câu chuyện của cả hai nhưng dường như là nó chẳng khiến cho Đan Ny nhớ được gì cả.

"Em thật sự không nhớ sao?"

"Không, tôi đói rồi"

"Được, em đứng đây đợi chị, chị đi mua kem cho em ăn nhé"

Nói rồi Trần Kha chạy đi mua kem cho Đan Ny còn Đan Ny thì tranh thủ Trần Kha không để ý liền chạy đi mất. Khi cô quay lại không nhìn thấy Đan Ny liền hoảng loạn chạy đi tìm, chạy hết nửa buổi trời vẫn không tìm thấy em.

"Đan Ny ơi, em ở đâu vậy chứ?"

Khi Trần Kha đang ủ rũ vì không tìm được Đan Ny thì bỗng có tiếng hét phát ra từ một con hẻm ở gần đó, Trần Kha tức tốc chạy tới thì nhìn thấy Đan Ny đang bị 2 gã biến thái làm chuyện đồi bại. Cô lập tức chạy tới đá mỗi đứa một cước rồi kéo tay Đan Ny bỏ chạy.

Hai người núp vào một con hẻm gần đó, khi hai gã kia chạy qua Đan Ny và Trần Kha mới thở phào nhẹ nhõm. Kha Kha lấy điện thoại gọi về cho cha mẹ nhờ họ giúp báo cảnh sát đến đường xxx khu xxx...
_________
Cha mẹ Trần Kha lập tức chạy qua nhà báo tin cho hai người kia, thế là cả bốn người họ đều chia nhau ra 2 người báo cảnh sát, còn 2 người còn lại sẽ đi tìm Trần Kha và Đan Ny.
_________
"Không sao rồi, chị đã báo cảnh sát nên đừng lo lắng nữa nhé"

[Đản Xác] Tìm lại kí ứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ