"junkyu, em..."
em lúc ấy vừa bước ra khỏi phòng tắm, vừa nhìn qua bên cạnh thấy mặt hắn làm em giật mình thụt lùi vài bước ra sau cánh cửa.
cứ tưởng rằng hắn giận mình rồi chứ, cứ tưởng rằng hắn sẽ không thèm nhìn mặt mình nữa , tưởng rằng hắn sẽ ở ngoài kia chứ không vào đây, tưởng rằng đi tìm chị xinh đẹp nào khác mà yêu đương.
"em làm gì vậy?"
giọng hắn lần nữa được phát ra, trong hoàn cảnh này rất trầm, lại còn ấm nữa.
"em..em đi tắm thôi ạ"
không thể tin được, trong lòng đã cảm thấy tội lỗi rồi, vậy mà bây giờ lại đứng trước mặt hắn như vậy nữa, coi có chết không ?
hắn thấy em như vậy, rụt rè e thẹn ngay trước mặt. trong đầu liền nhảy số muốn bắt nạt em.
nghĩ là làm, haruto độc ác hắn liền trưng ngay bộ mặt khó ở ra, hai mắt hắn không khỏi rời khỏi người em mà đi tới.
"em đang làm gì ?"
hắn đứng ngay trước mặt em, nhìn hết một lượt từ trên xuống dưới.
"tôi nói em không nghe ?"
lần này hắn đưa tay lên chạm vào chiếc cằm nhỏ của junkyu, rồi còn giả bộ bóp vào giống như đang uy hiếp. khiến em không khỏi lo sợ, hai mắt đỏ ngầu nhưng không thể làm gì được, đến nước mắt cũng không dám rơi.
"hay lại đợi tôi tức điên lên ?"
hắn nhấn mạnh từng chữ làm cho junkyu cứng đờ người, một lời cũng không nói ra được.
"kim junkyu ?"
một lần nữa, hắn bây giờ đang làm em sợ lắm đó. trong đầu cứ suy diễn ra có lẽ nào hắn chuẩn bị đánh em một phát hay không ?
rồi sau đó sẽ khóa cửa nhốt em trong phòng một mình, còn phần hắn thì sẽ bỏ đi tìm chị xinh đẹp.
em người yêu hắn không muốn không muốn đâu
"e-em xin lỗi, thực sự xin lỗi"
nước mắt tưởng chừng như sắp rơi ngay trên hai má hồng hồng của mình, thì hắn lại càng muốn trêu chọc em.
"không yêu nữa"
"...."
"...."
"...."
"...."
"haruto, hức .... a-anh chính xác là con người độc ác"
độc ác ?
"em nói tôi độc ác?" hắn hỏi lại em với giọng nghi hoặc, không thể nào vừa một phút trước nói xin lỗi mà bây giờ đã nói hắn độc ác như vậy được. chắc chắn là không thể như vậy.
"đáng ghét, có giỏi thì anh đi luôn đi. chứ mắc gì anh lại nói không yêu em nữa"
"...."
"em đây yêu thương anh như vậy mà anh nói không yêu em, thì bây giờ đây em đây ứ cần anh nữa"
1
2
3
thôi chết mất, rõ ràng chỉ là có ý định trêu chọc. thế nào lại thành ra không cần hắn nữa. đừng nói em nhỏ ngốc nghếch, hắn đây cũng ngốc chẳng vừa. nói ra mấy lời kia mà không thèm nghĩ tới hậu quả.
BẠN ĐANG ĐỌC
harukyu | anh người yêu
Fanfictiontôi sờ mông em nhé? written by @dygithwaq - đã được sự đồng ý của tác giả, vui lòng không mang đi khi chưa có sự cho phép