Chương 29

120 9 6
                                    

"Kazuma ơi, em lên rồi nè."

Kha Vũ bước lên sân thượng của trường tìm Kazuma theo đúng lời hẹn, chỉ có điều chẳng thấy cậu đâu. Vội nhìn xuống đồng hồ mới phát hiện mình đến sớm 10 phút, Kha Vũ bèn tìm đại chỗ nào đó ngồi đợi.

Chính Kha Vũ cũng không hiểu tại sao đột nhiên Kazuma lại hẹn mình về đây, vốn dĩ trước giờ bọn họ chưa nói chuyện quá 15 phút bao giờ. Cậu nghĩ trong đầu chắc có lẽ muốn hỏi gì đó về nhóm Lưu Vũ, tại mỗi lần gặp nhau là Kazuma nhìn anh rồi cười cười gì đó nói chuyện với Lưu Vũ.

"Kha Vũ..." Kazuma rón rén bước lên còn khệ nệ mang theo mấy thùng hàng bự chà bá.

"Anh... sao mà nhiều đồ thế này?" Cậu vội vàng chạy đến đỡ giúp cho Kazuma.

Hai người khệ nệ đặt đồ vào một góc rồi thay nhau thở hổn hển. Kha Vũ bây giờ mới để ý tới đồ bên trong, không thấy được toàn bộ nhưng có thể nhận ra đó là băng rôn, pháo hoa còn có hoa hồng. Nhìn qua rất giống tổ chức tiệc sinh nhật.

"Hôm nay là sinh nhật của ai hả?" Kha Vũ hỏi.

"Em không biết? Hôm nay là sinh nhật Mika đấy, gọi em lên đây để cùng nhau tổ chức sinh nhật bất ngờ cho cậu ấy." Cậu hạnh phúc nói.

Hai người cũng bắt tay vào trang trí sân thượng.

"Thật?" Kha Vũ chẳng hiểu sao mình lại ngơ ra nữa, rõ ràng anh với Mika cũng rất thân thiết vậy mà cậu lại không để ý. Bỗng Kha Vũ thắc mắc, Kazuma quan tâm tới Mika tới mức nào mà cả chuyện này cũng nhớ.

"Sao anh lại để ý được mấy chuyện này chứ?" Kha Vũ cười khó hiểu hỏi.

"Hừm..."

Nghe câu hỏi của Kha Vũ cậu ngơ cả ra động tác gắn băng rôn cũng chững lại. Nhưng sau đó lại cười cười nhẹ, nếu để ý kỹ sẽ thấy vành tai đang bắt đầu đỏ lên. Đó chỉ là một chi tiết nhỏ thôi nhưng do Kazuma vô thức đưa tay lên miết nhẹ nên Kha Vũ mới nhận ra.

"Chắc em cũng biết. Anh..." Cậu hít một hơi rồi nói: "Anh thích cậu ấy."

 "Không thể nào..." Kha Vũ vô tình bật ra một tiếng cười giễu cợt.

"Con trai với con trai, không phải rất kinh tởm sao? Hai người đến với nhau rồi ai sinh con, mọi người nhìn vào không thấy ngại sao?"

Từng lời Kha Vũ nói ra như một vết dao xoáy sâu vào trong trái tim của Kazuma. Đồng tử của cậu nở ra, đôi mắt đơ ra mở to kinh ngạc nhìn người trước mắt. Khuôn miệng mấp máy như muốn nói gì đó nhưng lời nói không thoát ra được. Ngay sau khi lấy lại bình tĩnh anh liền cười một nụ cười gượng:

"Em lại đùa rồi."

"Em nói thật, mà anh nhìn xem Mika có nhiều người thích như vậy. Số lượng người thích anh ấy sau đêm hội mừng tân sinh viên đã đủ để xếp hàng quanh trường chúng ta rồi đó. Anh quả thật đẹp trai nhưng rõ ràng không xứng với anh ấy."

Kha Vũ nhìn từ trên xuống người Kazuma rồi cay nghiệt nói.

Bỗng nhiên từ phía cánh cửa sân thượng vốn đóng lại lại phát ra âm thanh vặn khoá. Hai người giật thót cả tim cứ sợ là giám thị đi tuần tra cho tới khi hai cánh cửa được mở toang ra, Lưu Vũ và Mika đứng đó với vẻ mặt không thể tin được.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 04, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Sáu người hoàn châu ] [Into1] [bfzy | fyjl | hhxc | Đáng yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ