Người ta hay nói rằng, những người đồng điệu với nhau sẽ tự khắc tìm đến nhau. Thế mà dù em và chị là hai con người đến từ hai khoảng trời, hai hình mẫu khác nhau nhưng chúng ta lại bù trừ cho nhau một cách hoàn mĩ.
Em lớn lên với sự bảo bọc và chăm sóc từ gia đình. Em chưa bao giờ phải lo âu về tiền, về nơi ăn chốn ở. Còn chị, từ nhỏ đã bao lần trong khoảng tinh khôi của tháng năm học đường, trong thanh xuân tươi đẹp của mình, phải đắn đo với từng canh bạc, từng đánh đổi.
Quá khứ đã tạo nên em – một cô gái hoạt bát, vô ưu và hồn nhiên, đã vun đắp chị - trầm lặng, suy tư và chững chạc.
Kể từ lúc em và chị gặp nhau, em ngày càng hoạt bát hơn, vô ưu hơn, hồn nhiên hơn. Đơn giản chỉ vì thế giới đã mang đến cho em một người thương em và yêu em với mỗi nhịp tim ôn tồn trong lòng ngực của họ. Em có ba, có mẹ, có anh trai và giờ đây có thêm cả chị.
Ngược lại, từ lúc em và chị gặp nhau, chị lại thêm phần "nặng gánh". Trái tim chị trở nên nặng hơn khi tình yêu chị dành cho em ngày một lớn. Thời gian của chị trong ngày dần ít hơn khi em đến và biến chúng thành tài sản của riêng mình.
Chị chưa bao giờ than phiền, còn em thì chẳng bao giờ biết ngại. Em vẫn sẽ tiếp tục làm chị "mệt mỏi" và chị vẫn do đó mà "mệt mỏi" vì em.
Dù cả hai chỉ mới nhắn tin nhau cách đây dăm ba phút nhưng với những dòng tin nhắn ngọt ngào, những đoạn voice chat âu yếm không thể bì được với mùi hương và sự chiếm hữu của chị cạnh bên em.
Chết mất, em lại nhớ chị rồi!
Em nửa nằm nửa ngồi trên sô pha, ngóng trông một điều mà em cũng chẳng rõ. Chỉ biết thời gian trôi qua thật chậm khi chị không ở đây. Một lần nữa, em chỉ có thể lắp đầy khối óc với dòng tương tư dành cho chị bằng cách phủ đầy đáy mắt với những tấm hình của chị được lưu giữ trong chiếc iphone của em.
Em không muốn mình vắng bóng khỏi sự chú tâm của chị, dù bất kì lúc nào, bất kì nơi đâu. Em thơ thẩn rồi cười một mình. Em muốn chị biết, em dù của chị nhưng nếu chị không ở gần bên, các Honey sẽ tán tỉnh và mang em đi đấy.
Không nghĩ ngợi nhiều, Instagram của em lại thêm một bài đăng mới. Chờ đợi...
Lâu nha!
Lâu đó nha!
*Ting Ting* - Srchafreen đã bình luận "Quá xinh đẹp".
Hộp thoại thông báo xuất hiện. Tin thông báo mà em đã ngóng chờ.
Thế còn tạm được!
Em mỉm cười. Em yêu cái cách mà chị chưa bao giờ làm em cảm thấy mình bị bỏ lại phía sau vì sự bảo bọc và yêu thương của chị không dừng lại ở sự hiện diện thực chất. Chị có lịch trình, chị có công việc của mình và chị cũng có sự quan tâm của chị dành cho em dù bất kì đâu, bất kể lúc nào.
Tha cho chị đó. Hứ ~
Sau một hồi tần ngần ve vuốt dòng comment của chị trên Instagram của em, sự buồn chán bắt đầu kéo đến. Là một người có một niềm quan tâm mãnh liệt với những sự tình xốp nổi đang xảy ra xung quanh, em quả quyết chọn Twitter để cập nhật sự kết nối của em với quả đất tròn. Và, nó, chính nó, đã xuất hiện trên Newsfeed của em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series Drabbles] [FreenBeck] Every Moment Has A Story [PG15]
FanfictionNhững mẫu truyện ngắn được viết trên những tấm hình xinh lung linh hoặc moment cơm cún của Pí Chồng và Nong Bec qua lăng kính của Mụp