chuyện moon hyeonjoon và choi wooje yêu nhau có nhiều người biết không. nếu đó là câu hỏi, thì câu trả lời mãi sẽ là không.
lee minhyung, ryu minseok hay lee sanghyeok biết cũng chỉ để đó. bởi vì khi cả ba cố gắng gặng hỏi thì choi wooje cũng sẽ chỉ cười bằng nụ cười vô tri của nó, không đáp gì trong khi vẫn vô tư dựa vào người của moon hyeonjoon.
lắm khi choi wooje tự hỏi, quan hệ của em với moon hyeonjoon là gì khi một câu thích nhau, một câu yêu nhau bọn em cũng chưa từng nói.
là anh em à? cũng đúng, nhưng nếu nói là anh em đơn thuần thì đến chính choi wooje cũng bật cười khi nhắc đến.
hay là bạn bè chăng? cũng chẳng sai, với cái thói cỏ lúa bằng nhau của choi wooje thì nếu không phải 9x thì đều là chingu của em cả.
hoặc cũng có thể đồng nghiệp? nghe hơi lạnh nhạt, và nếu moon hyeonjoon nghe thấy thì khéo mèo nhà em sẽ lập tức trở lại thành hổ rừng mất.
thế thì nó là gì nhỉ?
không hẳn là anh em, nhưng trên mức bạn bè, ừ thì là đồng nghiệp, nhưng lại dính nhau đến giống như nguời yêu.
sau nhiều ngay suy nghĩ, choi wooje chốt lại rằng, em và moon hyeonjoon là quan hệ dựa dẫm lẫn nhau. em cần moon hyeonjoon, mà moon hyeonjoon cũng cần em.
thật ra thì đúng bọn em là người yêu, nhưng là những đứa yêu nhau, thiếu một câu tỏ tình.
em và moon hyeonjoon cứ thế ở cạnh nhau, và cứ ở cạnh nhau như thế.
wooje không hay nghĩ nhiều về chuyện này, với em, yêu là yêu, em chưa bao giờ thấy thiếu cả. ấy thế nhưng có những hôm, khi em và moon hyeonjoon chẳng thể đổi phòng mà lại quá nhớ nhau, bọn em thường hẹn nhau trên một dãy hàng lang cũ.
moon hyeonjoon hay trêu em rằng, đứng trên hàng lang cũ để nhớ về người cũ à. wooje nghe vậy thì chỉ bĩu môi, mười lăm tuổi em đã gặp moon hyeonjoon rồi, còn trước đó, choi wooje vẫn tự thấy mình vẫn còn là trẻ nhỏ. thế thì em yêu được ai để mà gọi là người cũ.
trăng những ngày moon hyeonjoon và choi wooje nhớ nhau thường sáng đến lạ. và dù nhớ nhau, bọn em đôi khi vẫn đứng xa nhau cả thước. cả hai không nói gì nhiều, chỉ nhìn nhau, chỉ nhìn. mãi đến khi một trong hai người không chịu được mà cất lời trước. có lúc là choi wooje, cũng có lúc là moon hyeonjoon.
"anh ơi."
"anh biết mà."
"anh ơi."
wooje tự gọi, rồi cũng tự em trả lời.
"em cũng biết."
biết rằng có những lời không nhất thiết phải nói ra.
anh yêu em
em yêu anh
chúng mình yêu nhau
là những lời chúng ta vốn biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
onzeus × coffee candy
Fanfictioncà phê có vị đắng kẹo có vị ngọt giống như chuyện tình yêu vậy