Yoshida đập cửa liên tục, la làng la xóm như muốn cho thiên hạ biết mình bị em vợ bỏ ngoài cửa.
- Nayuta làm ơn hãy mở cửa đi! Đùa như thế này không vui đâu!!! Yoshida hét khan cả cổ.
Nayuta dùng thân mình chặn cửa lại, nhất quyết không nhượng bộ trước lời cầu xin của Yoshida. Yoshida thấy khổ nhục kế của mình không thành công nên rút lui và chờ đợi thời cơ chín mùi. Sau khi Nayuta nghe thấy tiếng bước chân từ phía bên kia cánh cửa ngày càng xa dần, cô thả lỏng người và thở phào nhẹ nhõm.
(Đổi cảnh tại phòng ngủ của Denji)
Denji tỉnh giấc, cậu ngồi dậy và dụi mắt. Cậu ra khỏi giường, trải ga, xếp chăn gối gọn gàng. Cậu vào phòng tắm, đứng trước gương, ngáp dài rồi thò tay vào áo gãi bụng. Cậu đánh răng rửa mặt rồi bắt đầu nấu bữa sáng cho Nayuta và cho thú cưng ăn. Nayuta phụ Denji một tay và giúp cậu bày cơm lên bàn. Tiếp đó, cả hai ngồi xuống ghế, chắp tay kính cẩn và nói 'Xin phép được dùng bữa'. Cả hai cùng động đũa và gắp thức ăn cho nhau. Trong lúc ăn, Nayuta phá vỡ sự im lặng bằng cách lên tiếng trước.
- Denji, nghỉ hè rồi, chúng ta đi đâu đó chơi nhé?
Denji mở to mắt trước gợi ý của Nayuta, miệng vẫn nhai thức ăn và hỏi.
- Em muốn đi đâu?
Nayuta hào hứng giơ tay lên.
- Chúng ta đi bắt côn trùng!
Denji cân nhắc một lúc trước khi đồng ý, và khi họ chuẩn bị khởi hành, ngay khi vừa mở cửa, họ đã thấy Yoshida từ đâu xuất hiện đưa ra ba tấm vé vào công viên giải trí. Denji và Nayuta đều há hốc mồm ngạc nhiên khi nhìn thấy tấm vé. Nayuta và Denji không giấu được sự phấn khích trên khuôn mặt. Yoshida vuốt tóc và mỉm cười đắc thắng, khí chất tươi sáng, giàu có của anh khiến anh em Denji lóa mắt.
- Ai muốn bắt côn trùng vào mùa hè? Mùa hè là đi công viên giải trí, hiểu không? Yoshida nói.
Nayuta nhận thấy điều gì đó kì lạ và nhảy dựng lên.
- Làm thế quái nào mà anh biết tụi em sẽ bắt côn trùng? Anh đã ở ngoài đó bao lâu rồi?!
Yoshida bị đoán trúng tim đen, anh ta chột dạ.
- Cái đó gọi là giác quan thứ sáu của đàn ông.
- Bớt nói nhảm đi.
Nayuta cố gắng cưỡng lại sức hấp dẫn của những tấm vé. Cô nuốt nước bọt và nói trái với lòng.
- Anh nghĩ rằng anh có thể hối lộ chúng em chỉ bằng cách sử dụng những tấm vé đó? Đừng hòng, Denji và em rất cứng cỏi, em sẽ không rơi vào bẫy của anh.
Nayuta đá mắt qua Denji, nhưng kết quả cô nhận được hoàn toàn khác với những gì cô mong đợi. Denji nhìn những tấm vé một cách đam mê như một đứa trẻ lần đầu được mẹ dẫn đi chơi.
- ...Denji? Cô không nói nên lời khi nhận ra rằng Denji của mình giờ đã bị Yoshida này cám dỗ.
Yoshida thấy con mồi đã rơi vào lưới liền đẩy thuyền theo chiều gió.
- Em thấy đấy, anh Denji của em rất muốn đi. Em có muốn khiến anh ấy bỏ lỡ cơ hội vàng này vì sự ích kỷ của mình không? Đây là điều anh ấy luôn mơ ước, được đi chơi cùng bạn bè và gia đình như những người bạn đồng trang lứa.
Yoshida không ngần ngại đánh đòn tâm lý vào Nayuta. Yoshida biết Nayuta cũng chẳng hơn gì Denji. Cô rất muốn đi nhưng vì không tin tưởng anh nên cô từ chối. Nhưng điều đó sẽ không được bao lâu, cô ấy sẽ sớm từ bỏ cái tôi của mình và khuất phục trước bản tính ham chơi của trẻ con. Về phần Denji, cậu ta thích muốn chết, nhìn vẻ mặt đó xem? Cậu ta đang nghĩ về hàng nghìn trò chơi mà cậu ta có thể thử khi đến đó. Tóm lại, đó chỉ là vấn đề thời gian.
Nayuta quay đầu lại nhìn Denji và Yoshida. Cô lưỡng lự giữa việc đi chơi với Yoshida và Denji hay không đi chơi với Yoshida và phải chịu đựng khi thấy Denji thất vọng. Yoshida kiên nhẫn mỉm cười chờ đợi câu trả lời từ hai anh em Denji.
- ...
- Thôi được rồi, em và anh Denji sẽ đi với anh.
Chương năm, Cứng đầu xin phép khép lại tại đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yoshida x Denji
FanfictionMình vã OTP nên viết để giết thời gian, mong nhận được sự ủng hộ và giúp đỡ nhiệt tình từ các bạn. Mình mới tập viết nên có thể ngôn từ không được đa dạng, kiến thức cũng hạn hẹp nên nếu có bất kì ý kiến gì thì các bạn cứ thoải mái góp ý thì mình cũ...