(Mở đầu là lấy từ chap 103)
Sau khi Denji nhập học vào trường trung học đệ tứ đông và chính thức trở thành một học sinh cấp 3. Denji sau đó cũng tình cờ gặp lại Yoshida trên đường. Hai người tấp vào một quán cà phê để tiện trò chuyện và biết được rằng từ nay trở đi Yoshida sẽ là người giám hộ của Denji.
Kể từ bây giờ Yoshida sẽ luôn dõi theo Denji mọi nhất cử nhất động của cậu, nhiệm vụ của anh là không được để Denji lộ thân phận là Người Cưa nhằm bảo toàn cuộc sống yên bình cho cậu, nhưng bản thân Denji lại đi ngược lại với mong muốn của anh. Mối quan hệ tưởng chừng như chỉ dừng lại ở bạn cùng lớp này, không hơn không kém lại có thể tiến triển theo một cách nào đó.
Hôm nay Denji vẫn chiến đấu với bọn quỷ. Con quỷ lần này tên là Quỷ Dục Vọng, chiêu thức tấn công của nó là khiến cho người bị dính chiêu thức tỉnh bản năng tính dục của bản thân và trở nên điên loạn nếu không được giải toả. Nghe có vẻ chẳng có gì là đáng sợ nhưng trong giai đoạn phát tình của một loài, nếu không được thoả mãn sẽ quằn quại đau khổ mà chết. Denji không biết điều này nên khi cậu nghe đến cái tên của nó, cậu chỉ nghĩ rằng đó là một cái tên rất buồn cười và chẳng có gì ghê gớm cả, bề ngoài nhìn yếu như thế chắc chỉ cần một chiêu là dứt điểm. Không chần chờ nữa, Denji kéo sợi dây ở trước ngực khởi động sức mạnh của mình và lao vào con quỷ. Điều khiến cậu không ngờ tới là nó đã sớm phát hiện và phun một chất nhầy nhụa vào miệng cậu. Ký ức kinh khủng ám ảnh cậu từ nụ hôn bãi nôn lại gợi về. Chỉ khác là thứ này không có mùi vị. Dù muốn nhổ ra nhưng cậu lại theo phản xạ là nuốt bất cứ thứ gì có giá trị dinh dưỡng. Sau khi nuốt xuống cơ thể cậu dần nóng lên như có cái gì đó được kích hoạt. Cậu cảm nhận thân dưới của mình ngứa ngáy, cơ thể nóng ran, má ửng hồng, đầu ngực căng cứng lên cọ vào lớp quần áo. Con quỷ sau đó cũng mất tăm không thấy đâu nữa.
***
Denji lê bước trở về nhà. Ở đó cậu bắt gặp Yoshida từ bao giờ đã đứng đợi ở trước cửa liếc mắt nhìn cậu.
- Nghe nói cậu đã để một con quỷ chạy mất.
- Chuyện gì đã xảy ra với cậu vậy Denji?
- Tao mệt, không muốn nói chuyện.
Yoshida thấy có điểm khác thường liền nắm lấy tay Denji. Cơ thể Denji như mẫn cảm gấp trăm lần bình thường, cậu giật mình giằng tay Yoshida ra. Denji thu tay lại siết chặt, làm lộ ra khuôn mặt ửng đỏ như trái cà chua, mồ hôi đầm đìa tuôn ra như mắc mưa ướt đẫm cả chiếc sơ mi trắng, khiến Yoshida thấy cũng phải sững sờ.
- Mày đang làm cái gì vậy?, Denji hỏi.
- Denji, nếu cậu đang gặp khó khăn thì cứ nói với tôi. Tôi không ngại đâu.
- Không có gì hết, mày về đi tao tự lo được.
Cánh cửa trước mặt dần khép lại, bóng lưng của Denji đứng sau cánh cửa trở nên mờ mịt, Yoshida không cam tâm khi từ biệt Denji như vậy, cậu còn chưa cho anh một câu trả lời đàng hoàng. Anh nắm lấy tay cánh cửa mở ra xông vào bên trong, vì khoảng cách quá gần nên Yoshida đã hụt chân vấp ngã lên người Denji. Cả hai đều lăn ra sàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yoshida x Denji
Fiksi PenggemarMình vã OTP nên viết để giết thời gian, mong nhận được sự ủng hộ và giúp đỡ nhiệt tình từ các bạn. Mình mới tập viết nên có thể ngôn từ không được đa dạng, kiến thức cũng hạn hẹp nên nếu có bất kì ý kiến gì thì các bạn cứ thoải mái góp ý thì mình cũ...