Yoshida cười phá lên.
- Được rồi đừng nóng vội, tôi có chạy mất đâu, bởi vì nhìn thấy em khẩn trương như vậy, mới có tâm tình trêu chọc em một chút.
- Mà em có cái bao cao su nào không?
- Không, nhà làm gì trữ mấy thứ đó.
Yoshida ôm mặt thở dài, chả lẽ bây giờ đang hứng như này rồi còn phải bận quần vào chạy ra cửa hàng tiện lợi gần nhất để mua bao nữa thì điên mất. Mà nếu không có biện pháp phòng ngừa thì dù có là con trai cũng sẽ sinh ra rất nhiều vấn đề. Thật là nan giải.
Đang băn khoăn thì Yoshida chợt loé lên một ý tưởng.
- Denji này, em là quỷ lai đúng chứ? Nếu vậy thì sinh lý của em phải khác với người bình thường ha?
- Chuyện đó thì có liên quan gì?
Yoshida cười hắc hắc. Denji không khỏi rùng mình với linh cảm có chuyện chẳng lành sắp xảy ra. Vâng, Yoshida cầm cuốn tạp chí và chăm chú nhìn nó, nhưng biểu cảm của anh ấy không hề thay đổi cho đến khi chạm đến trang ảnh, và tư thế của người mẫu khiến anh ấy kinh ngạc. Nó là một tư thế rất gợi cảm và nóng bỏng. Anh đưa nó cho Denji nhìn và chỉ tay.
- Tư thế này em thấy sao?
- Rất...khiêu gợi?
Ngay khi Denji dứt lời, Yoshida đã đặt cậu ấy nằm sấp và ấn cái mông về phía anh. Yoshida mạnh bạo banh chỗ đó ra và dùng đầu lưỡi của mình để mơn trớn mông trước khi đi đến trung tâm. Sau đó, dùng lưỡi quấn quanh nhị hoa một lúc rồi từ từ đưa lưỡi ra vào.
Khi nó đủ ướt, Yoshida cầm cái của mình và nhét nó vào Denji. Denji không kiềm được giọng mà rên rỉ, tiếp nhận một vật lớn như vậy đi vào bên trong, ngoài táo bón ra đây là lần đầu tiên. Nhưng khác với đi nặng, cái thứ này lớn hơn cái kia, không chỉ vậy còn ra vào khó chịu kinh khủng, còn thốn hơn chữ thốn nữa. (Hậu môn không tiết ra chất bôi trơn giống như âm đạo. Việc thâm nhập sâu vào hậu môn sẽ gây ra ma sát dẫn đến đau rát.) Máu rỉ ra từ bên dưới khiến Denji nước mắt lưng tròng vì chịu đựng. Cho đến khi cậu ấy bị đẩy đến giới hạn của mình, Denji liên tục bảo Yoshida rằng mình đau, bảo anh hãy dừng lại. Không chỉ Denji mà Yoshida cũng gặp khó khăn khi không thể di chuyển vì bên trong quá chật hẹp. Nếu có dầu bôi trơn ở đây là tốt rồi.
Yoshida nhẹ nhàng ôm Denji, an ủi và hôn lên cổ anh.
- Denji, hãy thả lỏng nào.
Nhờ sự quan tâm của Yoshida, Denji thư giãn đôi chút và cơ thể cậu dần thích nghi với nó. Yoshida đã không phụ lòng cậu khi thấy rằng Denji đã mở đường cho anh và đi tìm điểm G của Denji. Nó đã ở đó lúc anh thọc ngón tay vào. Có lẽ vì sự khác biệt về kích thước giữa ngón tay và cái đó, nên anh ấy gặp một chút khó khăn khi khiến Denji đạt cực khoái. Sau khi loay hoay một lúc, cuối cùng anh cũng đâm đúng vị trí và với sự kích thích đột ngột, Denji đã xuất ra mà không cần va chạm.
Yoshida chỉ nhấp thôi mà Denji không chịu nổi đã xuất ra rồi, anh còn chưa làm gì cả thì Denji đã ngủ gật và thiếp đi.
Chương ba, Trên giường xin phép khép lại tại đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yoshida x Denji
Hayran KurguMình vã OTP nên viết để giết thời gian, mong nhận được sự ủng hộ và giúp đỡ nhiệt tình từ các bạn. Mình mới tập viết nên có thể ngôn từ không được đa dạng, kiến thức cũng hạn hẹp nên nếu có bất kì ý kiến gì thì các bạn cứ thoải mái góp ý thì mình cũ...