Chương 004: Dang dở (R17)

513 40 12
                                    

Yoshida cảm thấy hụt hẫng khi Denji lại lăn ra ngủ một cách vô lo trong khi mình thì đang chật vật với cái dương vật còn đang cương cứng không biết phải giải quyết như thế nào. Vì Denji nằm ngủ với bộ dạng còn hở hang nên cậu ta đã trở thành miếng mồi mà Yoshida không thể chối từ.

Ngay khi Yoshida định gọi Denji dậy, thì Nayuta đã quay trở về với đàn chó. Nayuta ngó quanh khắp phòng nhưng không thấy Denji đâu, khi nhìn xuống chân thì phát hiện một đôi giày lạ. Yoshida cảm thấy sẽ rất bất tiện nếu Nayuta nhìn thấy anh ta và Denji đang ở cùng một chỗ. Thêm vào đó, sao em ấy lại đột nhiên trở về thế này? Làm gián đoạn chuyện tốt của mình rồi. Yoshida ngay lập tức lên kế hoạch tẩu thoát bằng đường cửa sổ. Tuy nhiên trước hết phải dùng chăn đắp kín phần hở ra ngoài để Denji không bị cảm lạnh khi đang ngủ. Sau đó, Yoshida nhảy qua khỏi khung cửa sổ rồi tiếp đất an toàn.

Tưởng chuyện thuận buồm xuôi gió, chưa gì đã bị bắt quả tang tại trận, bốn mắt nhìn nhau thay lời muốn nói, Nayuta, từ khi nào đã đứng sừng sững trước mặt Yoshida với đôi giày của anh trên tay.

- Anh để quên giày này.

- À, cảm ơn em!

- ....

Bầu không khí đột nhiên trở nên khó xử. Đứa trẻ này không ai khác chính là Quỷ chi phối, và đôi mắt của nó dường như có thể nhìn thấu tâm trí của người khác. Xét về kiếp này của Quỷ Chi Phối, thì em ta trông có vẻ hiền hơn, dẫu vậy, trên thực tế cô ta vẫn là một con quỷ đáng gờm, không nên trông mặt mà bắt hình dong. Cho dù người hiện tại không còn là Makima của ngày xưa thì đâu đó cô ta vẫn còn hiện diện trên người Nayuta.

- Anh và Denji đã có những phút giây vui vẻ lúc em không ở đây nhỉ?

- Nayuta à...chuyện không phải như em nghĩ-

- Sao anh biết tên em? Mà kể ra cũng không quan trọng, nể tình anh chăm sóc cho anh Denji lúc em không ở đây. Em sẽ nhắm mắt cho qua lần này. Vì nếu không có anh, tính mạng của Denji đã gặp nguy hiểm rồi.

- Việc của anh đến đây là kết thúc. Đi về trước khi em sẽ đổi ý biến anh thành cún.

***

1 tuần sau...

Cốc cốc cốc cốc, tiếng gõ cửa inh ỏi vang vọng xé tan không gian yên tĩnh của căn hộ chung cư nhỏ. Thậm chí, Nayuta đang say ngủ cùng với đàn chó cũng bị tiếng ồn làm cho thức giấc, giấc ngủ bị quấy nhiễu khiến cô trở nên cáu kỉnh hơn. Cô đứng dậy và loạng choạng đi về phía cánh cửa. Cánh cửa không cách xa ba thước, nhưng có cảm giác như đi vào sa mạc hàng ngàn dặm. Trong cái oi bức của mùa hè, tiếng ve sầu kêu chít chít râm ran từ cái màng cạnh bụng. Một âm thanh khơi dậy mùa hè sôi động như tiếng trống hội. Chàng trai ngoài cửa cứ 5 giây lại gõ cửa liên hồi, làm cho hàng xóm cũng muốn tỉnh cả giấc, may cho anh là khu trọ này toàn ma ở, chứ người dọn đi hết rồi. Sau bao nhiêu nỗ lực quấy rầy người khác nghỉ ngơi thì anh đã thành công khiến Nayuta phải mở cửa, anh tưởng đó là Denji nên đã giấu sau mình một bó hoa tử đinh hương. Dẫu vậy vẫn sớm bị Nayuta lần ra.

- Anh đang làm gì ở đây?

- Ghé thăm em và Denji.

- Hừm, đi về đi, em đã cảnh cáo anh rồi.

- Chờ đã-

- Denji không thích đâu anh mang về đi. Bái bai!

Nayuta đóng sầm cửa lại mà không đợi Yoshida nói.

Chương bốn, Dang dở xin phép khép lại tại đây.

Yoshida x DenjiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ