Đôi mắt màu trà như phản chiếu hình xăm cửu vĩ hồ đỏ rực, như nhuộm đỏ màu máu nơi đáy mắt.
Y kinh hoảng, y tức giận, y đau xót.
Phẫn nộ cùng điên cuồng cuộn trào ra khỏi lồng ngực, mãnh liệt như một cơn sóng biển sắp quật ngã cả một thành trì kiên cố, như sắp phá hủy lí trí của y.
Là hắn, là khuôn mặt này, là cơ thể này...
Là hình xăm cửu vĩ hồ này...
Là kẻ ban phát cho y ái tình, lại tàn nhẫn mà vứt bỏ y.
Là kẻ khiến cho y ba năm đau đớn âm ỉ, khiến y bất an đêm ngày, lại khiến y sa đọa trầm mê.
Là nam nhân này...
Là nam nhân cường tráng, thường xuyên quấy nhiễu giấc ngủ của y, hoang dã lại uyển chuyển múa lên điệu múa y từng xem ngày bé.
Y nhíu mày, cố gắng bình ổn tâm trạng cuồn cuộn sóng ngầm, đáy mắt lại ẩn ẩn một tầng hơi nước mờ mịt.
Nước mắt giai nhân, ai lại chẳng động lòng?
Chỉ tiếc kẻ có thể nhìn thấy, cũng là kẻ khiến giai nhân rơi lệ, lại đang bất tỉnh nhân sự ở đằng kia.
Lam Nhan uất ức lau nước mắt, nghĩ thầm: Không sao, ngày tháng còn dài, bây giờ hắn đã ở trong tay ta, từ từ ta sẽ khiến hắn khóc lóc ỉ ôi mà xin lỗi!
Nghĩ đến dáng vẻ kiên nghị kiêu ngạo trong trí nhớ lại nước mắt tèm lem khóc nức nở, y mím mím môi, tự mắng mình khốn nạn.
Nhưng sự phỉ nhổ đó không kéo dài được lâu.
Y nhìn khuôn mặt đang say ngủ yên bình của người nọ, lại nhớ đến đôi mắt lạnh lùng mà lần cuối y nhìn thấy, liền đại hỏa.
Nghĩ là làm, y liền cuối xuống, ngấu nghiến lấy đôi môi hắn, vừa ngặm cắn, cái lưỡi lại như con rắn nhỏ cạy mở khớp hàm kiên nghị.
Tuy đang hung tàn mà càn quét khoan miệng người nọ, y vẫn không quên truyền nguyên khí sạch sẽ nhất cho hắn.
Đến khi gương mặt hắn khôi phục huyết sắc rồi đỏ bừng vì bị hôn, y mới lưu luyến cắn nhẹ đôi môi dày của hắn rồi tách ra.
"Ưm...."
Tiếng than nhẹ như mèo nhỏ cào vào lòng, gương mặt lãnh ngạnh của hắn nổi lên một tầng đỏ ửng nhưng y lại cảm thấy có chút xót xa.
Đau lòng thở hắt ra một cái, bàn tay thon dài trắng nõn vuốt ve gương mặt nam tính của hắn, lại quyến luyến miết nhẹ cánh môi hắn.
Y rũ mắt, cúi người hôn lên trán hắn như chào tạm biệt rồi ra ngoài..
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Khi y trở lại, người nằm trên giường đang mơ hồ khóc nức nở.
Mày hắn nhíu chặt, lại cắn chặt răng, trên vầng trán no đủ đổ đầy mồ hôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] [Mỹ cường] Tiểu hồ ly lại không mê người bằng bạo quân!
RomanceTác giả : Đời đời kiếp kiếp chẳng chia lìa. Văn án : Một câu chuyện nhỏ kể về một tiểu hồ ly vừa mới hóa hình, xinh đẹp tuyệt trần, vì muốn sửa lại chuyện xưa của tiền nhân liền bày ra bộ dáng mê người của hồ tộc, quyến rũ một vị bạo quân. Bạo quân...