4. Hồ ly

478 48 4
                                    

Lam Nhan nghiến răng, vươn tay chụp lấy cái mông tội ác đang cọ loạn trên bộ vị nào đó của mình.

Cánh mông màu mạch bị y chụp lấy có hơi nảy lên một chút.

Tiểu hồ ly : Ta không biết, không biết gì hết....

Cảm xúc căng mịn lại đàn hồi ở lòng bàn tay khiến nhịn không được lại bóp bóp vài cái.

Bạo quân : Ha!

Nam nhân tráng kiện ngồi trên người y, khẽ nhếch miệng, cười đến lộ cả răng nanh.

Mà nụ cười này vừa lọt vào tầm mắt, khiến lòng y nhảy loạn.

Muốn, muốn hôn hắn...

Chưa kịp kinh hoảng vì suy nghĩ của mình, một vật nóng ẩm, ươn ướt liếm lên môi y.

Hương bạc hà chậm rãi len lõi cả vào lòng y.

Hàng lông mi dài của hắn rơi rung động, rũ xuống.

Nhịp tim rối loạn của y chậm rãi dịu lại, đập chậm nhưng vững vàng, như một cây búa nện vang trong không gian tĩnh mịch.

Y vươn tay, ôm lấy vòng eo tráng kiện, kéo hắn sa vào trầm luân.

Cơ thể của hắn giật nảy nhè nhẹ, rồi lại khẽ cười, mở miệng để y thuận lợi đi vào.

Cái lưỡi ban đầu còn rụt rè tránh né hắn, bây giờ lại giống như uống phải xuân dược, hung hăng càn quét khoang miệng nóng ẩm mê người của hắn.

Cái lưỡi linh hoạt như rắn lướt qua từng tấc trong khoang miệng hắn, tham lam cuốn lấy mật ngọt nhiễm hương bạc hà của hắn, lại cọ qua hai cái răng nanh nhỏ, lưu luyến chẳng rời.

Nước bọt theo cánh môi dày bị mút thành màu đỏ sẫm chảy xuống chiếc cằm kiên nghị, khiến cho nó bóng loáng, ướt át.

Y chuyên tâm càng quét khoang miệng nhỏ của hắn, lại từng giờ từng phút mà nhìn chăm chú vào đôi mắt đen kia.

Dù là bị hôn đến gương mặt đỏ bừng bừng, hơi thở hỗn loạn nhưng ánh mắt kia vẫn cứ cao cao tại thượng, như thể người nắm thế chủ động là hắn, chứ không phải y.

'Hừ"

Hừ một tiếng bực dọc, y vươn tay, nhéo nhéo cái mông to của hắn.

"Ư"

Hắn gục lên hõm vai trắng nõn của y, cơ thể mạch sắc dần dần ửng hồng.

Y thích thú nhìn phản ứng của hắn, môi lưỡi bắt đầu du tẩu trên cơ thể hắn, hai tay lại chẳng rảnh rang mà nắm bóp cái mông tròn trịa kia1.

Vệt nước ái muội láp lánh trên làn da màu mạch, cái cổ khỏe mạnh dần xuất hiện những vết gặm cắn trải dài đến cơ ngực căng tròn.

Y lưu luyến ở một bên cơ ngực của hắn mà hôn liếm, ngậm cả chu quả màu đỏ sẫm vào miệng, lại dùng răng nanh ma sát khiến hắn cảm nhận được từng đợt tê dại mà run rẩy.

"Ư.....ưm....a.."

Sợ bên còn lại cô đơn, y vươn tay, ngón tay như bạch ngọc vờn quanh chu quả rồi nhéo nhẹ nó, kéo ra.

[ĐM] [Mỹ cường] Tiểu hồ ly lại không mê người bằng bạo quân!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ