Lần nữa mở mắt tỉnh dậy, y đã nằm ở một nơi vô cùng quen thuộc.
Còn không phải là cánh rừng mà ngày bé y thường ở đây hái hoa bắt bướm hay sao?
Mặt trời đã lên cao, nền trời xanh thăm thẳm, mây trắng trôi dập dìu, thế mà y cũng chẳng có tâm trạng thưởng cảnh như ngày bé.
Đại não một mảnh trống rỗng, tim cũng trống tựa như bị ai đào mất thứ gì.
Tại sao? Tại sao y lại ở đây? Đã xảy ra chuyện gì?
Không phải hôm qua y còn ngồi nghe kể chuyện về Đát Kỷ và Trụ Vương hay sao?
Sao y cứ có cảm giác, y đã bỏ lỡ thứ gì đó vô cùng quan trọng, nên khiến con tim y trống rỗng thế này.
"Nhan nhi, về nhà nào, Phụ hoàng và Mẫu hậu đang đợi đó!!!"
Giọng nữ trong trẻo vang lên bên tai, tầm mắt lại lần nữa rõ ràng, lọt vào trong mắt là một gương mặt đáng yêu.
Là Lục tỷ của y.
"Lục tỷ"
Y nghẹn ngào, mơ hồ có thứ gì đó chắn ở nơi cuốn họng, khiến y kêu không thành tiếng, bâng quơ mà bất an.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Từ lần bỏ trốn đi chơi trở về, y lại quay về với việc làm một hoàng tử có được muôn vàn sủng ái, nhưng y, lại chẳng còn dáng vẻ ngây thơ không hiểu sự đời của ngày xưa nữa.
Hồ tộc không hiểu làm sao, gần đây Cửu hoàng tử phi thường trầm lặng, không cười đùa không nghịch ngợm, cũng chẳng trốn đi chơi. Thỉnh thoảng chỉ mỉm cười nhàn nhạt như gió mùa thu.
Hơn nữa, ,mỗi ngày đều khổ cực tu luyện, hấp thụ linh khí dồi dào của Thanh Khâu, ngày càng cường đại.
Từ một mỹ nhân thanh thuần hoạt báng biến thành một mỹ nam tử khí chất nho nhã lại lễ độ khiến cho các nàng hồ ly hận không thể múa một điệu thật đẹp rồi ngã vào vòng tay của y.
Nhưng nếu có người hỏi y sao lại tu luyện khắc khổ như thế thì lại nhận được ánh mắt mê mang của y.
"Không biết nữa, luôn có một giọng nói trong đầu ta muốn ta làm như vậy."
Kỳ thật y không nói dối, trong mớ cảm xúc trống rỗng kia, mơ hồ có một loại dự cảm bất an, khiến y nhịn không được mà phải lao vào tu luyện, phải trở nên cường đại.
Y luôn luôn có cảm giác, rồi sẽ có một ngày, những khổ cực này của y sẽ làm được một chuyện gì đó rất quan trọng, có thể, làm thay đổi vận mệnh của y.
Nhưng không thể không nói, y luôn bị cảm giác bất an cùng trống rỗng này giày xéo, khiến cho tâm y không lúc nào an ổn.
Mà vào mỗi đêm, khi ngã đầu xuống gối, ,mệt mỏi đi vào giấc mộng, y sẽ luôn mơ thấy một nam tử tráng kiện dũng mãnh nhưng trên người lại vận phục trang thuộc về những vũ cơ mềm mại thướt tha mà nhảy múa trước mặt y.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] [Mỹ cường] Tiểu hồ ly lại không mê người bằng bạo quân!
RomanceTác giả : Đời đời kiếp kiếp chẳng chia lìa. Văn án : Một câu chuyện nhỏ kể về một tiểu hồ ly vừa mới hóa hình, xinh đẹp tuyệt trần, vì muốn sửa lại chuyện xưa của tiền nhân liền bày ra bộ dáng mê người của hồ tộc, quyến rũ một vị bạo quân. Bạo quân...