3. Rốt cuộc ta là hồ ly hay ngươi mới là hồ ly???

666 71 15
                                    

Tiểu hồ ly ngồi bệt xuống đất, đôi mắt mở to không thể tin được.

Hắn nhếch miệng, ngồi dậy xuống giường.

"Ở đây, chờ."

Hắn bước đi, đầy ưu nhã lại mạnh mẽ giống như một con báo lớn.

Hắn bước vào một gian phòng phía sau mành trướng, không biết là làm gì.

Lát sau, y từ ngồi ngây ngốc dưới đất, biến thành ngồi ngâ ngốc trên Long sàng.

Hắn dám chọc ta! Ta phải chọc lại cho hắn tức chết!!!

Dù sao y cũng sẽ trốn được.

Đang miên man suy nghĩ, y nghe thấy tiếng bước chân.

Lọt vào tầm mắt y là một đôi chân rắn chắc màu lúa mạch, bàn chân tiếp xúc với thảm lông, mơ hồ nhìn thấy vài vết sẹo trên mu bàn chân. Ngón chân lại hồng hào đầy khỏe mạnh.

Ngẩng mặt lên nhìn, y nhìn thấy hắn đang choàng một cái áo choàng lông thú màu đen, khăn voan che mặt cũng thuần một màu đen.

Này! Này!

Gương mặt y đỏ bừng, tim đập kịch liệt, thầm cầu mong diễn biến tiếp theo không như y tưởng tượng.

Nhưng cuộc đời rất biết vả mặt người, nhất là loại người ngây ngô chưa trải sự đời như y.

Người nọ cười cười, ánh mắt đen láy lấp lánh như chứa đựng cả ngàn vì sao lại phiếm hồng, ướt át.

Tóc dài thẳng màu nâu đen xõa tán loạn trên vai, rũ xuống trên tấm lưng dài rộng.

Hắn kéo tấm áo choàng xuống, chậm rãi khiến tấm áo choàng trượt dài trên cơ thể, bàn tay như  vô ý lại cố tình lướt qua từng tấc da thịt của bản thân.

Đôi mắt phượng cong cong như vầng trăng khuyết nhìn y.

Tấm áo choàng rơi xuống, bại lộ toàn bộ thân thể màu mạch sắc kiều diễm.

Phần cổ và ngực của hắn được bó sát bởi một tấm lụa đen bóng, mơ hồ phác họa hình dáng cơ ngực nở nang cùng hai chu quả nho nhỏ.

Trên cổ của hắn đeo mấy cái vòng vàng, ở giữa là một cái chuông bằng bạc, lúc di chuyển sẽ vang lên thanh âm vui tai.

Bắp tay phải tràn ngập các khối cơ của hắn đeo một cái vòng vàng đơn bạc nhưng sáng bóng.

Cổ tay trái lại có một cái vòng bọc lông thú, cũng là một màu đen.

Ở trên tám múi cơ bụng ẩn hiện rất nhiều sẹo sẫm màu. Bụng dưới lại có một cái hình xăm cửu vỹ yêu hồ đỏ rực.

Thân dưới của hắn, được hai mảnh vải che chắn lại, rồi tại một điểm nhỏ được nối lại với nhau khiến y thấp thoáng nhìn thấy cái mông vểnh cao cùng đùi của hắn.

Cặp đùi to màu mạch sắc, săn chắc lại bóng loáng.

Quanh cái hông tráng kiện quấn một tấm khăn voan mỏng, phía trên lại đính lông thú.

Người ban sáng một thân long bào quyền lực uy nghiêm, giờ phút này bại lộ hoàn toàn câu nhân cùng yêu mị chết người trước mặt y.

[ĐM] [Mỹ cường] Tiểu hồ ly lại không mê người bằng bạo quân!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ