K.mbappe
Có Leomessi , Achrafhakimi và 8.776.382 người khác thích bài viết.
K.mbappe tui cần hơn thế nữa 😂😋
Xem tất cả 14.792 bình luận
Leomessi bảnh quá 😋
Nktt chúc chồng iu mãi đỉnh như thế nhé🥵💓
Achrafhakimi tui cũng cần.Tôi và Kylian vẫn giống @Leomessi chúng tôi đề nghị anh cho chúng tui hơn thế nữa 🤣🤣🤣
1phút trước
Chà cậu là Kylian Mbappé Lottin một cầu thủ chuyên nghiệp chơi ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, cậu nổi tiếng với khả năng rê bóng, tốc độ và khả năng dứt điểm vượt trội.Thế nhưng mọi người đã bị vẻ bề ngoài đánh lừa!!!Cậu là một tên gay kín và siêu lười biếng.Và rất thích kiểm soát và thao túng người khác là một người ngang ngược với cái mỏ hỗn không ai bằng.
Group AnhEm chân đất đầu đội trời
22:22
Leomessi má nó tao mà thích nó tao làm sử tửJudebellingham tao cá 5lít nếu Leo thích Ronaldo tao sẽ thắng còn nếu không thì tao đi bằng đầu!!!
Sergioramos Xàm!!không thích mắc gì thấy nó thân với tao cái chờ tao mất chú ý cái gạt chân cho tao té rồi bảo đáng đời!!!!!!
K.mbappe tao mà tin Messi tao không phải MBAPPÉ
Paulodybala xạo!!!!!!
Achrafhakimi Chắc không???
Leomessi câm mồm lại má nó!!!
Offical_pepe đù???!!!!
Rodridepaul bạn tui đã trưởng thành rồi sao
Kunaguero bạn bỏ toi rồi sao?
Leomessi đã off 1 phút trước
Tất cả : 🤣🤣🤣🤣
8:28
K.mbappe hình như có người mới???Achrafhakimi tao mới thấy bài đăng của clb về thành viên mới xong.
Leomessi Neymar da Silva Santos Júnior ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ.Bảnh trai lắm mấy má ơi!!!!Bạn thân thứ n của tao!!
Erling.haaland đợi tao xíu hình như tao có hình của người mới nè!!!
K.mbappe đâu????
Erling.haaland đã gửi 1 ảnh
BẠN ĐANG ĐỌC
[NEYKY] Ngắn
Storie breviĐây là oneshot ngắn của các bộ truyện ta viết. Ngắn hay dài là do cốt truyện ta nghĩ rồi viết. Đa thể loại.Có Ngược có Ngọt không có kết Se,Be Oke OTP NeyKy 🥵🌹 nào hỏn quá viết pỏn dài chục chương Khà khà khà Nhiều nhân vật khác nhau. Cốt truyện t...