2nd to the last chapter..
@babaita8616
------------------------------------------------------------------------------------------------------------Kelly's POV
" Uy! Okay ka na? "
"Ha? Okay lang ako! "
" Kung okay ka na, bakit umiiyak ka parin? "
" Kapatid mo naman kasi eh! "
" Wag mo ng masyadong isipin yung nangyari kanina. Di naman magagalit yun sayo eh. Oo nga pala, may maganda akong balita! "
" Ha? Ano? "
" Pumayag na siya! Ini-sced na ni daddy yung pagpapopera niya. Maraming maraming salamat Kelly ha? Kung hindi sayo baka mawala siyang tuluyan sa atin :') "
" Wala yun Vaness! Alam mo namang lahat gagawin ko para kay VAN diba? Kapatid ko yun eh! "
" Kaya tahan na! Wag ka ng umiyak, nasasaktan ako kapag nakikita kitang ganyan! "
" Ha? "
" Sabi ko nasasaktan ako! Kapag ang isang tao ay nasasaktan, isa lang ang dahilan. Umiiyak ang taong mahal niya! "
" hmmm? "
" Mahal kita Kelly! Utang ko buhay ng kapatid ko sayo. Utang ko buhay ko sayo "
" Ha? Bakit naman magkakautang ka? Eh wala naman akong nagawa sayong maganda? "
" Wala ba? Ang pagkakaalam ko kasi, kung wala ka. Wala rin ako! Mahal kita, hindi ko alam kung bakit. Isa lang ang alam ko at yun ang mahal kita dati pa.. Nagising nalang akong nagugustuhan nakita, isa sigurong dahilan dun dahil sa sobrang bait mo at mapaunawain mong kaibigan sa kapatid ko.."
" Salamat Vaness! Salamat sa pagmamahal mo. Siguro ngayon, di ko pa alam ang nararamdaman ko. Pero alam kong mamahalin din ng isang tulad mo ang puso ko. "
" Hindi ako susuko Kelly! Hindi ako susuko gaya ng hindi ko pagsuko sa kapatid ko. "
Pagkatapos niyang sabihin yan, walang umimik saming dalawa...
" Ahmmmm punta na tayo sa baba? Kailangan tayo dun para lalaong lumakas ang loob ni VAN. "
"Sige halika na! "
Masaya ako. Sobrang saya! Hindi lang sa nangyari sakin ngayon. Hindi lang sa nalaman ko na mahal pala ako ni Vaness kundi masaya rin ako kasi mapapanatag na ang loob kong makakasama ko ang bestfriend ko ng matagal at alam kong magiging masaya siya kasama ang lalaking mahal niya. Ang sinasabi niyang buhay niya.
Speeking of? Matawagan nga si ken, paniguradong matutuwa yun..
C
R
I
N
N
G
G
.
.VAN POV
Hindi ko bakit ganito ang nararamdaman ko. Parang may mali.. Siguro kinakabahan lang ako.
Veronna's POV
Masaya akong makakasama na namin si ate ng mas matagal...
-------------------------------------------------------------------------------------------------
Ken POV
Nagmamadaling umalis ako sa school ng makita ko ang sulat na yun. Tapos nalaman ko pa kay kelly na magpapaopera na daw si Ayka, sinabi daw ng kuya niya. Tuwang tuwa ako ng malaman ko yun, siguradong magiging masaya na kami after niyan.
" Kuya bat kayo umistop? "
" Iho, traffic eh! "
" Wala bang ibang ruta kuya? "
" wala eh! "
Pesteng traffic yan oh! Eh anlayo layo ko pa! Tangna naman kailangang nandun ako paginoperahan siya para naman lumakas loob nun.
" Kuya ito nalang po ang bayad oh! Sige na po alis na po ako! "
Anong gagawin ko? Tatakbuhin ko? Ayyyttss! Bahala na! Basta para sa kanya!
Cringggcringgg!
" oh? Kelly bakit? "
" bilisan mo! Nasan kana? "
" wait lang traffic eh! "
" nasa emerg room na sila! Kaso nagkakagulo pa dahil nahulog ang pusong ipapalit sana kaya naghahanap pa sila ng ibang puso.! "
" oo papapunta na sige na! "
Tootottooootttt....
.
.
.
.
.
.
.
Halos 20 mins narin akong tumatakbo, unti nalang. Kaya ko to!
Takbo
Takbo
Tawid
Tawid
Takbo
Takbo
TawidT
A
W
I
D" Ahhhh! "
Hala nabangga!
Uy tulungan niyo!
Tumawag na kayo ng ambulansya! Bilis!
" Iho! Gising! "
" an--o po--, p-lea---se po--- pag di ko--- na po--kinaya-- ibi--gay--niyo po--ang puso ko kay---Va--nessa--Ay--ka--Nyomi, ple---ase! "
" kay Vanessa Ayka Nyomi? "
Kung ito rin naman ang katapusan ko ay magiging masaya ako. Mahal ko siya at wala ng hihigit pa dun.
Vanessa Ayka Nyomi. Mahal na mahal kita! Ikaw ang babaing nagbigay kulay sa mundo ko. Ikaw ang naging dahilan kung bakit naramdaman kong magmahal at mahalin ulit. Mahal kita at wala ng iba pa!
Blackout....
AN:
Maraming salamat sa lahat ng nagbasa. Lalo na sa bestfriend ko na laging sinasabi sakin na, gagawa gawa ang ng story sa watty di ko naman tinatapos hahhahah XD
Ps: Last chapter na! ^__^
Pps: Thankyou everyone!
BINABASA MO ANG
My Last Wish
RomanceI own everything! I have money. I have friends and best friend. I have my complete family. But YOU! I CAN'T GET YOU! BUT I PROMISE THAT YOU WILL FALL ON ME SOON! . . . BUT, WE CAN HAVE A HAPPILY EVER AFTER? OR FOREVER? WHAT IF? WHAT IF?