Vanessa POV
" Hello best?! "
Why?
" Ngayon ang weeksary namin! "
Then?
" Grabe ah! "
Ano ba kasi ang gagawin ko aber?!
" Excuse us on class! Were going on the trip with our favorite rocket-ship.... "
Sige kanta pa! ibababa ko to!
" Heheh joke lang yun! Magdedate kami! "
Alam ba niya?! napilitan nga lang siya maging kayo eh!
" Oo na alam ko naman yun! Desperada na kung desperada! Unti nalang naman buhay ko dito sa mundo eh.! "
Uy best joke lang!
" okay lang yun! sige wag na! papasok nalang pala ako! "
ENDCALL..
.
.
.
Uy ayun ang buhay ko yieee... Tapos biglang nagsink in sa utak ko na oo nga pala, di totoo ang relasyon namin :))
" BOYFRIENDDD! " tawag ko sa kanya, hayyss ako lang naman ang nagpupumilit eh. okay lang atleast naramdaman ko ito. Gentleman din naman kasi siya eh, kaya hindi mahirap mahalin..
Matapos ko siyang tawagin, tinignan niya lang ako tas kinuha ang gamit ko kaso di niya ako nginitian :D okay lang yun! hahaha CHIN UP Ayka!
Ken POV
" BOYFRIENDDD! " - Ayka
Wagas naman makangiti nito! Pero parang may mali eh? parang hindi naman yan ang ngiti niya eh.. parang ang lungkot ng mata niya?! kaso nakakahiya magresponse eh. Paano ba naman kasi kahapon nasa PRIVATE room nila ako tas nagtanungan kami. .
* Flashback *
@PRIVATE ROOM
" So kayo na pala? " - yung bestfriend niyang may- ari ng school.
" Yeah bestfriend! " - Ayka
" Kamusta naman ang trato niyang si Ken sayo? "
"Okay naman Kelly! "
Ahh Kelly pala ang name niya hehe :DDD
" Diba ikaw ken ang isa sa mga varsity ng school? and scholar? and heartthrob? "
" Ah oo! "
" okay BTW nandito nalang naman tayo. Magkwento kayo about sa sarili niyo! Boring ehh! " - Kelly
" AKO MUNAAA! I'm Vanessa Ayka Nyomi. Im turing 19 this year. I have 2 siblings, the oldest is Vaness Aidan Nyomi and the eldest is Veronna Ayra Nyomi. Our family owns a restaurants and resorts. I own a Resto bar, i manage it when i am 16 years old. "
" So? you are done? " - Kelly
" yes! " - Ayka
" Okay. Ako naman! blahbalhabahblahblablahblah..." - Kelly
" im done! Ikaw Ken! " - Kelly
" Okay. Im Ken Ethan tan. Meron akong simpleng buhay kasama ang pamilya ko. Tatlo kaming magkakapatid. Ako ang panganay. Scholar ako dito sa school. blahblahblahblahblah... "
" so kilala na natin ang isa't isa! "
* END OF FLASHBACK *
toktoktoktok.. - si ayka ang kumatok
" Hi maam! Good morning! Sorry Were late! " - Ayka
" GoodMorning maam! "
" Take your seats! "- Maam
Blahbalhbalhh... Lecture...
toktoktotk..
" Hi Ms. I excuse Ms. Nyomi and Mr. Tan! " - Kelly
" AH okay maam! " - Maam
" Why?! " - cold na tanong ni Ayka kay Kelly. Anong nangyare sa dalawang to? Bakit Feeling ko may masakit kay Ayka? Bat Parang ang lungkot niya? Eh ang tanong bakit ako nalulungkot na malungkot siya? Eh hindi naman totoo ang relasyon namin ha? The fuck naguguluhan ako! I know from the very start i like her but i know it's a like not a love. Hassyyyss! Ang labo naman kasing magustuhan o mahalin din ako nito eh? Ang yaman niya, ang ganda lahat nasa kanya na, samantalang ako simple lang.
Shes very important to me!
AN :
Tanungin mo na kasi!!!! hahahha XD
BINABASA MO ANG
My Last Wish
RomanceI own everything! I have money. I have friends and best friend. I have my complete family. But YOU! I CAN'T GET YOU! BUT I PROMISE THAT YOU WILL FALL ON ME SOON! . . . BUT, WE CAN HAVE A HAPPILY EVER AFTER? OR FOREVER? WHAT IF? WHAT IF?