-" Tôi xin ngài, làm gì tôi cũng được, đừng giết họ..."
-" Đừng giết họ....."
-" Cầu xin...."
Từng con người của tộc Dạ Ưng đang dần ngã xuống, tất cả họ đều khóc lóc van xin những kẻ đang dùng bạo lực dã man lên họ, người thân của họ, đến cả đứa trẻ chỉ mới có 6 tuổi, cũng không thoát được khốn cảnh này. Họ ngước mắt hướng về Zata, nhưng khi nhìn anh, họ lại vừa hận, vừa đau xót cho anh, họ bị đánh đập đến chết, còn anh, bị hành quyết dã man hơn họ, nhưng lại không thể chết, đôi cánh từng bị phong ấn một bên, nhưng bây giờ, anh không còn có thể bay được nữa, đôi cánh tượng trưng cho Dạ Ưng tộc, đã hoàn toàn đứt lìa khỏi đôi tay của anh. Cho dù vậy, số lượng xiềng xích phong ấn chỉ tăng lên chứ không có giảm, anh bị trói buộc hoàn toàn không có sức chống trả, gào khản cả cổ cầu xin những con người kia tha cho họ, gào đến xuất huyết, những giọt nước mắt cũng chuyển dần thành màu đỏ chết chóc. Họ đau đớn nhìn vị hoàng tử của tộc, đã vì họ mà làm tất cả.... Tại sao, thứ sức mạnh hắc ám đó lại bùng phát như thế chứ, họ vốn không phải như thế, họ vốn dĩ chỉ là một Ưng tộc nhỏ nhoi muốn có một cuộc sống yên bình, tại sao.....
Người cuối cùng phía bên dưới ngã xuống, Zata cũng hoàn toàn xụi lơ, anh không nhận biết được đâu với đâu nữa....
Enzo đưa móc xích vòng qua cuống họng của Zata, gã ta kiêu ngạo nói:
-" Zata! Mất kiểm soát, không khống chế được hành vi của bản thân, đã hạ sát vô số người dân vô tội bên dưới trướng của thần điện, đả thương và kết liễu không ít người của thần điện, gây rối loạn cục bộ và phá hủy không ít công trình quan trọng. Tội không thể tha thứ! Ta, Enzo, đã phán tội chết cho ngươi, và toàn bộ những kẻ trong tộc của ngươi để đền mạng, nhưng vì ngươi đã đóng góp không ít chiến công cho thần điện, ta cho phép hai người bình thường được tồn tại. Ngay bây giờ, ta...."
-" Khoan đã! "
Thanh âm vang rất lớn, như tiếng hét đánh thẳng vào tai của Enzo
Gã nhìn lên trời, có một người rất quen mắt, và gã cũng phải nể người đó vài phần không nhỏ
-" Ồ, Bright sao, cậu tới đây làm gì?"
Bright đang duy trì trạng thái Á thần, cậu đã dùng hết sức mình để tới đây nhanh nhất có thể
-" Tôi muốn người mà ngươi đang muốn giết!"
Enzo liếc Zata, rồi lại nhìn đến Bright
-" Ta có thể từ chối không? "
-" Không! "
Enzo hắn thật sự rất muốn ngay lập tức tiễn Zata sang thế giới bên kia, nhưng Bright lại không phải người bình thường, nếu bây giờ đi so thân phận, Bright chính là ngang hàng với ngài Ilumia, Enzo không thể làm gì cậu ta được
-" Được thôi, tôi sẽ để kẻ này sống, nhưng một trong hai người còn lại của tộc Dạ Ưng phải chết!"
Vẫn nhất định là phải có người chết mới được sao?
Hai người còn lại đó là một bà mẹ và một đứa con trai chưa đến hai tuổi, nghe thấy vậy, bà dùng hết sức bình sinh để gọi
BẠN ĐANG ĐỌC
Bright × Zata [ idea tồn đọng ]
Fanficbộ này bao gồm tất cả những idea dành riêng cho BrightZata, vì bên AllZata bị BrightZata xâm lấn quá nhiều nên tôi nghĩ phải tách riêng thành một bộ thôi🗿