Zata chậm chạp mở mắt, anh thấy đầu mình đau như muốn nứt ra. Anh đưa tay lên để xoa nắn phần đầu bị khó chịu, tiếng leng keng thuần túy đã làm anh sững lại đôi chút.
Nhìn xuống hai cái cổ tay của mình, hai bên đều là hai chiếc xích sắt đen ngòm đang còng lấy.
Zata ngồi bật dậy, phát hiện đôi chân mình cũng bị tương tự, thậm chí trên người chỉ còn duy nhất một chiếc áo sơ mi trắng dài quá mông.
-" Chuyện quái gì đang sảy ra vậy? "
-' ưm '
Bên cạnh có người vừa mới cựa mình.....
Anh quay mặt sang, phát hiện một con người xa lạ
Chàng trai đó có mái tóc dài, do xung quanh khá tối nên anh không dám chắc tóc của cậu ta có màu gì.
' xem nào, cậu ta không bị xích giống mình, cởi trần nhưng lại vẫn được mặc quần sao? cơ mà không lẽ cậu ta cũng là nạn nhân, nhưng tại sao lại không bị xích chứ? '
Zata đinh ninh rằng người nằm cạnh là kẻ chung số phận, cảnh giác liền buông lỏng đi không ít, thậm chí anh còn lay cậu ta dậy
-" Này cậu gì đó ơi, tỉnh lại đi, hình như chúng ta bị bắt rồi đó! "
Người bên cạnh nhíu mày nhưng lại không mở mắt, cậu ta xoay người về phía anh, sau đó sờ sờ lên phần bụng của anh. Zata lấy làm lạ, bộ cậu ta đang mơ ngủ hay gì?
Nhưng anh hết bình tĩnh nổi rồi
-" Này, cậu làm gì vậy? "
Bàn tay không an phận lần mò xuống phía dưới, không biết cậu ta mò cái gì, nhưng hiện tại anh không có mặc quần đâu!
-" Khoan...khoan đã, cậu gì kia, mau bỏ tay ra! "
Bàn tay đó mon men vào phần đùi trong của anh mà xoa nắn, xích sắt bị giới hạn độ dài khiến anh khó lòng mà ngăn cản.
Anh cựa mình dãy dụa, hai chân kẹp chặt lấy bàn tay không biết điểm dừng kia để nó không thể nhúc nhích nữa. Nhưng tiếc là biện pháp này không mấy hiệu quả, nó vẫn ngang nhiên chui tọt sâu xuống dưới.
-" Ga...mau..bỏ ra!!"
Bị quấy rối khiến anh ngượng làm cả người đỏ ửng, bộ phận chẳng mấy khi động vào nay lại được người khác cật lực chăm sóc, chẳng mấy chốc, tiểu Zata cũng chịu không nổi mà ngóc đầu dậy.
Bấy giờ kẻ kia mới chịu mở mắt ra, hắn ta nở một nụ cười gian xảo, nhìn anh dãy dụa trong bất lực, lấy đó làm thú vui, bàn tay dùng chút sức vuốt lộng.
-" ưm..ưm.."
Anh kìm nén, cố gắng không bật ra tiếng rên lớn.
' này là chuyện quái gì? '
Kẻ kia lật người dậy, đè lên trên người của anh, hắn cúi xuống muốn hôn anh, nhưng bị anh nhận ra và cự tuyệt
Hắn có vẻ không vui, nhưng vì anh đang nhắm tịt mắt nên không thấy được điều đó. Anh nghe được tiếng cười khẽ, cũng được bàn tay của người kia bỏ tiệu đệ của anh ra, cảm giác mất mát làm anh có chút hụt hẫng, nhưng Zata lập tức đánh gãy thứ suy nghĩ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bright × Zata [ idea tồn đọng ]
Fanficbộ này bao gồm tất cả những idea dành riêng cho BrightZata, vì bên AllZata bị BrightZata xâm lấn quá nhiều nên tôi nghĩ phải tách riêng thành một bộ thôi🗿