Sau khi làm xong các thủ tục ngoài cửa, Bright rất biết dùng cơ thể cao lớn hơn của mình để che chắn cho Zata, bởi rạp phim hôm nay hơi đông.
Zata là ghế số 10, Bright là ghế số 9, hai người tìm thấy được chỗ của mình liền ngồi xuống. Nhưng ghế của Zata gặp một chút vấn đề.
Khi Zata vừa mới ngồi xuống, cái ghế đang yên đang lành nghe cái rắc, sau đó cả người lẫn ghế đều thụp xuống đất, cốc coca ban nãy mua ngoài rạp đem vào để uống cũng đổ hết lên người của anh, còn cốc rang bơ đóng gói chưa bóc nắp nên vẫn còn lành lặn.
-" Anh không sao chứ? "
Bright nói rồi vội vàng đỡ anh dậy, nhân viên quan sát thấy khách gặp vấn đề liền chạy lại xem xét, thấy Zata ướt sũng cùng cái ghế cài chốt không chặt nên bị bung ra.
-" Thành thật xin lỗi khách hàng, là do sơ suất của bên chúng tôi, cậu có thể đi theo tôi để thay cái áo khác cùng đổi ghế mới! "
Bright nghe đến Zata đổi ghế khác, có nghĩa là anh sẽ không ngồi cạnh cậu nữa lập tức làm mặt khó chịu
-" Không có đổi đi đâu hết, anh ấy sẽ mặc áo của tôi, ngồi cùng với tôi, không cần cô quan tâm! "
Nhân viên bị Bright khó chịu cũng không biết làm sao, cô chỉ là đang làm tròn bổn phận của mình thôi mà.
-" Ừm...có..có ổn không ạ, tại tôi thấy bạn của anh hình như..."
Zata nhanh chóng cản lại cuộc tranh cãi, anh nhanh chóng cởi áo khoác ngoài bị ướt ra rồi đưa cho cô nhân viên.
-" Tôi có mặc áo trong, cô giặt và trả áo khoác của tôi sau khi phim kết thúc là được, còn việc chỗ ngồi..."
Zata dè dặt nhìn sang Bright, cậu vẫn khư khư nắm lấy tay của anh.
-" Bright, chỗ ngồi của tôi phải làm sao? "
Cậu không nói gì mà kéo anh, chính mình ngồi về chỗ, sau đó lợi dụng thân hình nhỏ nhắn của Zata rồi nhấc bổng anh lên, đặt anh ngồi vào lòng mình.
-" Chúng ta ngồi như vậy đi "
Cả nhân viên và Zata đều tròn mắt một lúc, mà Zata cũng hơi lạ, cho dù bình thường ở S-dreamer Laville cũng hay làm như vậy với anh, nhưng toàn là để cù léc với trêu chọc chiều cao của anh thôi, Bright lại làm rất nghiêm túc, mà anh cũng trở nên rất bé nhỏ khi ngồi trong lòng của cậu, cậu cũng chỉ thấp hơn Laville có 3 phân.
-" B... Bright, như thế này..."
Bright vỗ nhẹ lên đầu anh rồi xoa xoa
-" như này rất ổn, em thấy rất vừa ý "
Hai người xem phim trong không khí ngượng ngùng, Zata sau khi bỏ áo khoác ra trông anh còn có một khúc, anh còn mặc áo bó nữa chứ.
Zata tập trung xem phim, Bright cảm thấy hai người giống như cặp tình nhân thật sự vậy, cậu mải nghĩ mà không biết bản thân đã ôm lấy anh từ lúc nào, sải tay dài bao trọn lấy cái eo nhỏ bé, bàn tay yên vị trên cái bụng đang phập phồng theo từng nhịp thở của anh.
Bộ phim đã đến hồi cao trào kịch tính, Zata hướng mắt nhìn chằm chằm lên màn hình ti vi to đùng với đầy vẻ mong đợi. Bright tiện tay nhét vào miệng anh một miếng bỏng ngô, anh cũng không để ý, đưa tới miệng thì cứ há ra cạp một cái, vô tình ngậm luôn cả ngón tay của Bright.
Dư vị mềm mại của lưỡi vẫn còn đọng lại trên ngón tay, vẫn còn ướt vì bị dính nước bọt của anh, Bright âm thầm cho ngón tay đó của mình vào miệng.
Không biết có phải vì anh ăn bỏng ngô có nhiều đường hay không, nhưng cậu nhận thấy được vị ngọt ở trong đó.
Kết thúc bộ phim, ai nấy đều lần lượt rời khỏi rạp, chỉ riêng Zata là đang loay hoay với cái xác nặng trịch đang bao trọn lấy thân thể của mình.
-" Bright, Bright, hết phim rồi, mau tỉnh dậy..."
Bright thì không hẳn là ngủ, cậu chỉ là đang đắm chìm trong mùi hương của anh nên tạm thời không muốn rời đi thôi, muốn ôm anh lâu thêm chút nữa. Zata thì bị hơi thở của cậu liên tục phả vào cổ khiến anh có chút khó chịu, anh liên tục gọi tên cậu, đến khi anh vỗ vỗ mấy lần vào đầu cậu mới chịu tỉnh.
-" ưm..anh Zata sao vậy "
-" hết phim rồi, đi về thôi ! "
Zata nhảy khỏi lòng của Bright, sau đó cầm lấy tay cậu kéo đi
Cô nhân viên đã đứng sẵn chờ ở cửa để trả áo cho Zata, anh mò trong cái túi lôi ra cặp kính râm và cái mũ, đeo đội mặc đồ xong xuôi, anh lại nắm tay Bright kéo đi tiếp.
Bright không biết anh kéo mình đi đâu, nhưng nếu anh muốn đi, cậu chắc chắn sẽ đi theo. Zata cũng không biết là mình đang đi đâu, mà anh cũng chưa muốn về S-dreamer lắm, anh đứng lại, nhìn vào chàng fan siêu cứng của mình.
-" tôi về nhà cậu được không? "
-" dạ được.....hả..!?"
Đầu Zata nhảy số xoành xoạch, sau đó bắt đầu tò mò với nơi cậu ở, nhưng sau khi thốt ra câu kia, bỗng nhiên anh cảm thấy mình hơi vô duyên, dẫu sao cũng mới gặp lần đầu, quen nhau giữa hình thức fan và thần tượng, dẫn nhau đi xem phim đã là hơi không bình thường rồi, giờ đến tận nơi cậu ở, có phải hơi kì không...
BẠN ĐANG ĐỌC
Bright × Zata [ idea tồn đọng ]
Fanficbộ này bao gồm tất cả những idea dành riêng cho BrightZata, vì bên AllZata bị BrightZata xâm lấn quá nhiều nên tôi nghĩ phải tách riêng thành một bộ thôi🗿