Đặt tên nghe cho kêu thôi =))))
2 idea chính: - Lo'ak là nữ.
- Thay vì Neteyam, Lo'ak mới là người chết ở trận chiến năm xưa.Tag: genderbend, Top!Neteyam, bottom!Lo'ak. OOC, Nety hắc hóa, grooming. Có hint Kiri x Spider.
Năm đó, người ra đi không phải Neteyam, mà lại là Lo'ak. Con bé không hối hận: ít nhất nó cứu được cho Payakan. Chưa kể, sau quá nhiều lần trốn thoát sau nhiều lần gây rối, nó biết vận may của nó cũng đã đến hồi kết. Tuy nhiên, bảo không tiếc thì là nói dối. Trong lúc lâm chung, cô bé vẫn đòi được về nhà. Về với cánh rừng xưa, nơi chứa đầy kỉ niệm tuổi thơ của nó. Lo'ak không muốn gì khác, chỉ muốn quay về.
Lần này, người bị bỏ lại là Neteyam.
Cái chết của Lo'ak khiến anh mất kiểm soát, vứt bỏ lớp mặt nạ "người con trưởng luôn nghe lời và hiểu chuyện" đi. Anh mặc lời can ngăn của ba mẹ và dân làng tộc Metkayina, quyết mang xác của em gái về nhà cho bằng được. Anh không quan tâm việc cha mình đã từ bỏ tư cách trưởng tộc hay mình có thể không còn được chào đón như trước. Trong cơn đau khổ, anh chỉ muốn hoàn thành tâm niệm của đứa em đã ra đi.
[Lượt bỏ 7749 chữ về việc Neteyam đã cố gắng như thế nào để lại được chấp nhận bởi tộc Omatikaya.]
Sau này, cố nhiên Neteyam sẽ thành Olo'eyktan. Năng lực và trí tuệ của anh vượt xa những ứng cử viên đồng lứa. Sau khi đạt được tâm nguyện của em gái, Neteyam trở lại "bình thường", hành xử trưởng thành và cẩn trọng hơn trước. Anh trở thành vị trưởng làng được mọi người kính trọng và ngưỡng mộ. Cố nhiên, Neteyam cũng tuân theo luật lệ trong làng, quy củ cưới một cô gái người Na'vi và sinh con nối dõi.
Tuy nhiên, nỗi ám ảnh từ cái chết của em gái chưa bao giờ biến mất trong người con trai trưởng nhà Sully. Anh chỉ cẩn trọng hơn, che giấu phần đen tối bệnh hoạn trong tim mình - nơi anh cất giấu tình yêu vô vọng với Lo'ak. Chỉ có Kiri biết việc đó. Ngoài sức mạnh tâm linh thừa hưởng từ Eywa, cô cũng đã nhiều lần thấy cách Neteyam đối xử với Lo'ak ngày xưa. Người vợ hiện giờ của anh còn không hưởng được đến một nửa sự dịu dàng và yêu thương của anh hồi ấy.
Khi một người Omatikaya mất đi, mộ của họ không cần lấp lại. Cả làng sẽ nhẹ nhàng đặt họ xuống một cái hố, trang trí bằng hoa lá và những vật dụng họ muốn mang theo. Ngoài ra, họ cũng đặt xuống một hạt giống từ Cây Linh Hồn, tượng trưng cho người đã ngã xuống. Lo'ak cũng vậy. Theo nguyện vọng của Neteyam, cô được chôn cất gần Cây Linh Hồn linh thiêng. Hằng đêm, ánh sáng phát ra từ tán cây rủ xuống sẽ soi sáng cho vị Olo'eyktan của làng đến thăm em gái mình. Cố nhiên, các chiến binh tuần canh đều sẽ tránh xa để không quấy rầy ngài. Cả làng đều biết thói quen mỗi đêm của Neteyam, nhưng không ai dám ý kiến. Anh là một tộc trưởng lão luyện đáng kính, nhưng cũng có thể nhẫn tâm khi cần.
Có một điều kì lạ khiến Neteyam luôn nuôi hi vọng sau từng ấy năm. Nếu mọi sinh vật đều phải phân hủy sau khi chết đi, thì cơ thể của Lo'ak vẫn không hề thay đổi dù một chút. Trông cô bé như vẫn đang ngủ say, chỉ khác biệt là nhìn nó xanh xao hơn người sống. Nhờ ánh sáng từ tán cây, Neteyam có thể thấy rõ từng đường nét của em mình. Trông cô bình yên đến lạ. Nhiều lúc, vị tộc trưởng không kiềm chế được bản thân. Anh lén bước xuống hố, nhẹ nhàng sờ lấy gương mặt và cơ thể của Lo'ak. Liệu anh có bao giờ đi quá đà với thân xác của cô bé? Sẽ chẳng có ai biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NETEYAM X LO'AK] Một vài idea ngắn
أدب الهواةNày không phải là fic hoàn chỉnh, mà mỗi chap sẽ là idea ngắn t viết cho cặp anh em này thôi. Do t ăn switch nên mỗi chap sẽ list ra rõ ai bot ai top trước cho mn Tag: Loạn Luân, OOC, có H rất nhiều, ai dưới 18 tuổi làm ơn ne...