Tag: Lo'ak có lồn
Nết Dăm iu em trai đã lâu, 5 lần 7 lượt gợi ý em hãy để anh trai săn sóc bằng cách cùng anh nếm thử trái cấm, để sau này không còn bỡ ngỡ sự đời. Tuy nhiên, Lo'ak vẫn ngại ngùng mình cơ thể ốm yếu dị biệt, nào xứng với anh trai khoai to hoàn hảo.
Biết em trai chỉ ngại ngùng chứ thực chất ko nỡ từ chối mình, Nết Dăm bèn lập kế hoạch để có cớ húp sò một cách chính đáng. Anh bày trò nhờ vả Lo'ak cùng tham gia đóng phim, gọi là để "hoàn thành đồ án cuối kì". Với tư cách là em trai bé bỏng ngoan ngoãn, báo con tất nhiên chiều theo anh mình.
Tuy nhiên, đến lúc quay thì Lo'ak không khỏi nghi ngờ. Không phải quay phim thì phải có cả một team đứng đó hỗ trợ hả, sao chỉ có cái camera gắn trên cái tripod đứng chỏng chơ vậy? Neteyam giải thích: "sinh viên nghèo, tiền đâu ra thuê người em ơi. Cái máy quay đó quay được 360 độ luôn, em đừng lo." Lo'ak tất nhiên là đách biết cái chi về ba thứ đồ này cả, anh trai nói được là được thôi.
Khúc sau thì đếch được nữa. Chỗ quay là tầng hầm, nơi hai anh em tu sửa lại thành phòng giải trí cho cả hai và lũ bạn chơi. Ngoài dàn PC với PS5 trong góc, ở giữa phòng được để một cái bàn bida thiệt bự. Neteyam giải thích kịch bản gồm hai người, một người sẽ hướng dẫn người kia cách chơi bida. Thú thật, Lo'ak cũng chưa bao giờ thạo bộ môn này; trong khi anh nó và lũ bạn như Ao'nung thường thi thố với nhau xem ai đạt 61 điểm trước, thì Lo'ak đã bị mất lượt từ đầu do đánh trượt, hoặc thậm chí đến tư thế còn chưa đúng. Bị Ao'nung chọc cười mãi, thằng nhỏ về sau không thèm đụng đến cây cơ nữa.
Càng tốt cho Neteyam. Anh được dịp lôi kéo cậu em vào trò chơi, chỉ cậu lại từ những tư thế cơ bản. Cố nhiên, đây là cơ hội ngàn vàng để Nết Dăm la liếm lại gần cậu. Mải canh me để nhắm cho chuẩn, Lo'ak chẳng nhận ra anh trai đã ép sát vào người cậu từ lúc nào. Qua lớp đồ thun mỏng, Nết Dăm rạo rực cảm nhận nhiệt độ của cơ thể em trai. Cánh mông vểnh của nó bị áp sát ngay gần hạ bộ của anh, khiến "thằng em" trong quần ngứa ngáy không thôi. Ai bảo Lo'ak lúc nào cũng chỉ mặc áo thun quần cộc trong nhà để rù quến anh chứ!
Đến lúc gần thúc gậy, Lo'ak mới chợt nhận ra điều gì đó ko đúng.
- Neteyam, anh đang cứng đấy à?
Đúng rồi em trai bé bỏng ơi 👏👏👏
Khúc sau thì Nết Dăm không thèm vòng vo nữa, đưa đẩy cà hẩy cà hẩy với em trai để dụ nó cho chịch. Giả vờ ngại ngùng "không được đâu anh ơi chúng mình là anh em mà" thì Lô Ác cũng tự giác đi khóa cửa. Thôi, cứ coi như là học phí trả công anh hai giảng dạy nãy giờ vậy.
Mới đầu còn lẽn bẽn kéo gấu áo xuống để che thân, sau Lo'ak cũng tự giác kéo lên để khoe hai mép sò múp rụp. Nết Dăm bế cậu đặt lên bàn bida, đòi cậu dạng chân cho anh ngắm cảnh xuân bên trong.
- Chưa gì đã nghe mùi nước dâm, có phải em nứng lắm rồi hay ko hả?
Lo'ak xấu hổ cắn môi. Từ lúc con cặc khủng của anh hai cạ vào giữa hai cánh mông, tâm trí thằng nhỏ đã lên tận chín tầng mây. Dù giả vờ từ chối Neteyam, chính Lo'ak cũng hay mặc đồ ngủ mỏng tang, lượn lờ vòng quanh nhà để dụ dỗ anh cậu. Chỉ cần cậu kéo cạp quần cao lên một xíu, 2 tép thịt múp rụp sẽ bị ép căng dưới đáy quần. Những lúc ở cùng Neteyam, thằng nhỏ hí hửng nhận ra gương mặt đỏ gay của ai kia đang cố gắng không lén nhìn mép sò lấp ló của cậu mà không được. Chỉ cần Lo'ak dạng chân ra thì chẳng mấy chốc Neteyam sẽ phải khép chân lại, khúm núm che chắn đáy quần của bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NETEYAM X LO'AK] Một vài idea ngắn
FanficNày không phải là fic hoàn chỉnh, mà mỗi chap sẽ là idea ngắn t viết cho cặp anh em này thôi. Do t ăn switch nên mỗi chap sẽ list ra rõ ai bot ai top trước cho mn Tag: Loạn Luân, OOC, có H rất nhiều, ai dưới 18 tuổi làm ơn ne...